Thị trường ô tô, - 10/12/2021 04:00 PM
Hãng xe Nhật vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe đô thị giá rẻ Suzuki Alto 2022, dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới.

suzuki-alto-2022-xe-do-thi-gia-re-sap-ra-mat-co-them-bien-the-hybrid

Suzuki Alto 2022 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Heartec nhờ đó xe có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt 3.395 x 1.475 x 1.525 mm được xếp vào phân khúc kei car tại Nhật. Tổng thể Alto 2022 có thiết kế vuông vức theo kiểu cổ điển, phía trước đơn giản với lưới tản nhiệt nhỏ, một dải crôm nằm ngang đi kèm logo đặt giữa, hai bên là cụm đèn pha hai tầng tích hợp đèn bảo rẻ và đèn pha.

suzuki-alto-2022-xe-do-thi-gia-re-sap-ra-mat-co-them-bien-the-hybrid

Hai bên thân xe được trang bị mâm hợp kim nhôm 7 chấu 14 inch, cửa sổ xe có diện tích khá lớn, ốp gương hậu và nóc xe được sơn màu tương phản với tổng thể thân xe. Phía sau đơn giản hơn với cụm đèn hậu đặt dọc, ôm hai góc đuôi xe. Tổng thể xe mang xu hướng đơn giản không quá cầu kỳ.

suzuki-alto-2022-xe-do-thi-gia-re-sap-ra-mat-co-them-bien-the-hybrid suzuki-alto-2022-xe-do-thi-gia-re-sap-ra-mat-co-them-bien-the-hybrid

Mặc dù xếp vào phân khúc xe cỡ nhỏ nhưng nội thất của xe có phần rộng rãi đem lại đủ không gian cho người bên trong. Xe được trang bị ghế nỉ, tay lái tích hợp phím chỉnh âm lượng, hỗ trợ kết nối bluetooth, màn hình trung tâm có kích thước lớn. Phiên bản cao cấp sẽ có thêm tính năng sưởi ghế, diều hòa tự động, ngoài ra xe còn có thêm tùy chọn màn hình hud, camera 360.

suzuki-alto-2022-xe-do-thi-gia-re-sap-ra-mat-co-them-bien-the-hybrid

Về an toàn, bên cạnh các tính năng tiêu chuẩn thì có thêm gói công nghệ Suzuki Safety Support gồm những tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, phát hiện người đi bộ vào buổi tối, hỗ trợ phanh khi lùi, giảm thiểu nhầm chân ga, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khi xe phía trước dịch chuyển và hỗ trợ đèn pha và 6 túi khí quanh xe.

Về vận hành, Suzuki Alto 2022 được trang bị máy xăng 660cc đi kèm hệ truyền động mild hybrid cho tổng công suất 64 mã lực đi kèm hộp số vô cấp CVT, tùy chọn dẫn động 1 hoặc 2 cầu. Dự kiến xe được bán ra trong tháng 12/2021 với 7 màu ngoại thất như xanh dương Dusk Blue, be Soft Beige, nâu Urban Brown Pearl, đỏ Phoenix Red Pearl, đen Blueish Black Pearl, bạc Silky Silver và trắng Pure White Pearl.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.