Thị Trường, - 04/03/2018 04:36 PM
Giám đốc bán hàng của Hyundai, ông Byung Kwon Rhim đã xác nhận thông tin hãng xe Hàn Quốc đang phát triển phiên bản hiệu suất cao của mẫu xe Tucson.

suv-hieu-suat-cao-hyundai-tucson-n-dang-duoc-nghien-cuu-phat-trien

Theo nhiều thông tin, Hyundai Tucson N sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh với việc cải thiện hệ thốn treo. Bên cạnh đó, mẫu xe sở hữu phanh lớn hơn và bộ lốp thể thao. Mẫu SUV sẽ là thành viên mới gia nhập trong gia đình các mẫu xe thể thao của Hyundai.

suv-hieu-suat-cao-hyundai-tucson-n-dang-duoc-nghien-cuu-phat-trien

Chưa rõ thông tin phiên bản này sẽ có mặt tại thị trường cụ thể nào. Tuy nhiên, nhu cầu  sử dụng xe SUV tại thị trường Mỹ là rất lớn, không loại trừ khả năng mẫu xe hiệu suất này sẽ được bán ra tại đây.

Hãng xe cũng tiết lộ thêm rằng Hyundai Veloster N sẽ sớm được bán ra tại thị trường Mỹ, mẫu xe sản sinh công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 353Nm từ động cơ tăng áp 2 lít và được trang bị hệ thống treo tinh chỉnh thể thao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.