Chủ tịch Bugatti – Stephan Winkelmann – thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg rằng sẽ có một mẫu xe mới, một mẫu xe có thể là bốn chỗ ngồi và có khả năng off-road, về cơ bản nó sẽ là một chiếc SUV.
Bugatti hiện đang tìm kiếm nguồn tài trợ cho dự án mới của mình tương tự như cách làm của Porsche trong việc kêu gọi tài trợ phát triển mẫu xe Taycan điện.
Nhu cầu về siêu xe siêu cao cấp vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một thực tế đã được chứng minh rõ ràng trong bữa ăn tối được tổ chức tại trụ sở của Bugatti ở Molsheim, Pháp, nơi gần như tất cả các mẫu Chiron Super Sport 300+ dự kiến được sản xuất đã được đặt hàng ngay sau đó.
Bugatti tin rằng một chiếc hypercar như Chiron vẫn chưa nên sử dụng động cơ điện, vì những chiếc xe này vẫn cần động cơ đốt trong. Việc đầu tư để nghiên cứu động cơ điện sẽ tiêu tốn hàng triệu đô la và nghĩ rằng vẫn còn rất nhiều thời gian cho động cơ đốt trong.
Chiron Super Sport 300+ có thân máy được mở rộng và tối ưu hóa về mặt khí động học và động cơ W16 8.0 lít mạnh mẽ hơn với 1578 mã lực. Phần đuôi xe dài hơn giúp giảm khoảng 40% khí động học so với mẫu Chiron tiêu chuẩn và khi kết hợp với các bản nâng cấp còn lại, Super Sport 300+ có khả năng di chuyển với tốc độ vượt quá 420 km/h.
Một nguyên mẫu của Chiron Super Sport 300+ đạt tốc độ tối đa 490.484 km/h tại đường đua Ehra-Lessien của VW. Tuy nhiên, những chiếc xe sản xuất sẽ đi kèm với bộ giới hạn tốc độ hàng đầu, và nhà sản xuất vẫn chưa quyết định nên đặt tốc độ giới hạn ở mức nào.