Thị Trường, - 16/01/2013 04:05 PM
Đúng như dự kiến, Audi RS7 đã lăn bánh đến triển lãm xe hơi quốc tế Detroit Auto Show, chính thức tranh tài với MW M6 Gran Coupe và Mercedes-Benz CLS63 4MATIC trong phân khúc coupe 4 cửa.

Sẵn sàng cạnh tranh với đối thủ, Audi RS 7 được trang bị động cơ 2 bộ tăng áp 4.0 lít V8 cho sức mạnh 560 mã lực cùng mô men xoắn 696 Nm, được phát triển từ động cơ tăng áp S7 với sức mạnh 420 mã lực, mô men xoắn 548 Nm. Cùng với sự trợ giúp của hệ truyền động toàn bánh xe Quattro của Audi và hộp số tự động 8 cấp, RS 7 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3.9 giây.

Để hạn chế mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe, Audi phải sử dụng đến hệ thống tiết kiệm giúp tắt bớt 4 xy lanh khi xe chạy ở tốc độ chậm.

Đầu hút gió lớn nằm ở cản trước giúp động cơ nhận được một lượng gió cần thiết để giải nhiệt. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị một số thành phần ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt hình tổ ong màu đen bóng, nắp ống xả, ống xả đôi hình bầu dục và cánh gầm đặc biệt.

Đối với nội thất, Audi RS 7 được trang bị vô lăng đáy bằng và bản đồng hồ tốc độ với giới hạn 322 km/h cho thấy thiết kế mới có tính thể thao hơn. Bên cạnh đó, màn hình trên hệ thống thông tin giải trí có thêm phần cảnh báo hiệu suất máy, thông tin về áp lực và nhiệt độ của dầu trong máy.

Audi còn cung cấp thêm hai loại hệ thống treo cho RS7 bao gồm chống xóc bằng khí và lò xo chống xóc bằng kim loại điều chỉnh được. Chiếc xe sẽ có trang bị la zăng tiêu chuẩn 20 inch, nhưng đồng thời hãng cũng cung cấp tùy chọn loại 21 inch. Hơn nữa, chiếc xe còn có thêm tùy chọn má phanh carbon pha gốm để tăng hiệu suất vận hành.

Hiện nay, Audi vẫn chưa công bố ngày RS 7 đến tay người tiêu dùng, và lần này thị trường đầu tiên chiếc xe cập bến sẽ là Mỹ thay vì châu Âu như các phiên bản trước đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.