Triển lãm ô tô Việt Nam, - 24/10/2019 11:09 PM
Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Subaru mang đến 2 mẫu SUV gồm Forester thế hệ thứ 5 vừa được ra mắt từ tháng 7/2019 và Outback nhập khẩu từ Nhật bản, bên cạnh đó là sự xuất hiện của Levorg 2.0 GTS - mẫu xe gia đình đậm chất thể thao, và đặc biệt là chiếc xe thể thao đình đám BRZ 2.0.

Bên cạnh đó là một số hoạt động bên lề hấp dẫn và thú vị khác như lái thử xe Subaru với địa hình mô phỏng (SUTD) và màn siêu trình diễn xe mạo hiểm của kỷ lục gia thế giới Russ Swift.

Tâm điểm tại gian hàng Subaru Việt Nam là dòng xe Forester thế hệ thứ 5. Được trang bị đủ cả 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là động cơ Boxer danh tiếng, hệ dẫn động 4 Bánh toàn Thời gian Đối xứng (S-AWD), hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) và EyeSight – công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến, Forester đạt doanh số ấn tượng chỉ sau 3 tháng ra mắt.

Với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành vượt trội và các tính năng an toàn ưu việt, Forester là lựa chọn lý tưởng trong những chuyến đi cho cả gia đình mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, Outback cũng góp mặt  là đại diện cho mẫu xe SUV gia đình cao cấp với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại.

Tiếp theo là Levorg, chiếc xe dành cho gia đình, sở hữu thiết kế năng động, đậm chất thể thao. Levorg là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và không gian nội thất rộng rãi Phiên bản được trưng bày là Levorg 2.0 GTS MY2020 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp sản sinh công suất cực đại lên đến 268 PS, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua 2.400 – 5.200 vòng/phút.

Đến với triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, khách hàng tham quan còn trực tiếp chiêm ngưỡng mẫu xe BRZ Sport coupe 2.0 và Levorg 2.0 GTS MY2020 ngay tại gian trưng bày của Subaru. BRZ cho khả năng xử lý lái linh hoạt nhờ vào thiết kế có trọng tâm thấp hơn và khối lượng thân xe được phân bổ đồng đều. Xe đạt công suất 200 PS với mô-men xoắn cực đại là 205 Nm tại vòng tua 6.400 – 6.600 từ khối động cơ Boxer 2.0L.

Ngoài các dòng xe trưng bày bên trong triển lãm, tại khu vực ngoài trời Subaru tổ chức chương trình lái thử các dòng xe Forester, Outback và XV trên địa hình mô phỏng. Đặc biệt, hãng xe Nhật Bản tiếp tục mang tới những phần trình diễn xe mạo hiểm như đậu xe song song với khoảng cách hẹp nhất, ôm cua ngoặc kiểu chữ J và xoay vòng xe doughnut của kỷ lục gia Russ Swift vào các khung giờ 11:00, 14:00 và 16:00 các ngày từ 24 – 27.10.2019.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.