Thị Trường, - 19/10/2019 12:51 AM
Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV) – nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại thị trường Việt Nam – đồng loạt khai trương 3 đại lý ủy quyền tại Long Biên – Hà Nội, Bình Triệu - Tp.HCM và Bình Dương, nâng tổng số đại lý Subaru có mặt tại Việt Nam lên 9 showroom.

Việc Subaru Việt Nam mở rộng mạng lưới đại lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các khách hàng của Subaru trên toàn quốc tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Subaru như Forester Hoàn Toàn Mới, Outback và XV cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng và mua phụ tùng chính hãng Subaru khi cần thiết.

Tại Hà Nội, đại lý Subaru Long Biên với diện tích lên đến gần 1.000m2, Subaru Long Biên tọa lạc tại Số 3 – 5 Nguyễn Văn Linh, Lô 9, P. Gia Thụy, Long Biên, hoạt động với hình thức đại lý 2S bao gồm trưng bày, bán xe mới và dịch vụ sửa chữa chung.

Subaru Long Biên tọa lạc tại Số 3 – 5 Nguyễn Văn Linh, Lô 9, P. Gia Thụy, Long Biên

Tại Tp.Hồ Chí Minh, đại lý Subaru Bình Triệu hoạt động với hình thức đại lý 1S: Trưng bày và bán xe mới nằm trong khuôn viên của Trung Tâm Thương Mại Sense City, Tầng 1, Cổng 2, 240 – 242 Đại Lộ Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

Subaru Bình Triệu tọa lạc tại TTTM Sense City, Tầng 1, 240 – 242 Đại Lộ Phạm Văn Đồng, Thủ Đức

Tại Bình Dương, Subaru Bình Dương là đại lý 3S hoạt động với đầy đủ các chức năng: trưng bày và bán xe mới, cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng chính hãng Subaru, tọa lạc tại 5B/4A Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, Thuận An.

Subaru Bình Dương tọa lạc tại 5B/4A Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, Thuận An

Theo Bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám Đốc của MIV chia sẻ: “Với vị trí chiến lược của những địa điểm kinh doanh mới, khách hàng Subaru sẽ thuận tiện hơn để tiếp cận và trải nghiệm những mẫu xe Subaru với nhiều công nghệ tiên tiến. Tại thị trường Việt Nam, tôi tin rằng những công nghệ và ưu điểm vượt trội của Subaru sẽ có thể thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của các khách hàng đang tìm kiếm những mẫu xe thương hiệu tốt, chất lượng cao, vận hành hiệu quả và an toàn.”

Trong ngày khai trương, cả 3 đại lý cũng sẽ đồng loạt triển khai các chương trình bán hàng ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng mua xe trong tháng này gồm: Mua xe Subaru Forester mới với giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 990 triệu đồng; Tặng thêm 01 năm bảo hiểm vật chất Liberty cao cấp;Tặng thêm 2 năm bảo dưỡng miễn phí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.