Thị trường ô tô, - 28/12/2020 10:49 AM
Sau khi thay đổi nguồn nhập xe, Subaru lăn bánh nhiều hơn, chính vì vậy mà việc mở rộng đại lý là việc cần thiết thể gia tăng doanh số. Hiện đã có 18 đại lý và mới đây nâng lên con số 19 được mở tại Nha Trang.

subaru-viet-nam-co-them-dai-ly-uy-quyen-thu-19

Theo đó, đây cũng là đại lý ủy quyền thứ 9 được mở rộng trong năm 2020 do Công ty TNHH Kim Sơn làm chủ đầu tư. Như vậy sau Subaru Sơn Trà, Quảng Trị, Đắk Lắk thì đại lý tại Nha Trang sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn cho việc mua sắm, hay bảo hành, bảo dưỡng tại khu vực Nam Trung Bộ.

subaru-viet-nam-co-them-dai-ly-uy-quyen-thu-19

> Nhìn nhận Subaru Forester, dễ tiếp cận hơn từ khi nhập Thái

Với diện tích khoảng 2.000m2, Subaru Nha Trang là đại lý 4S gồm kinh doanh xe, bảo dưỡng, sửa chữa chung, sửa chữa thân - vỏ xe, cung cấp phụ tùng chính hãng. Đại lý ủy quyền Nha Trang được đầu tư với các thiết bị chuyên dụng với 8 khoang sửa chữa có thể tiếp nhận khoảng 30 xe/ngày để bảo dưỡng với các tiêu chuẩn của Subaru.

subaru-viet-nam-co-them-dai-ly-uy-quyen-thu-19

> 8 bài test thể hiện khả năng vận hành của Subaru tại Ultimate Test Drive 2020

Hiện nay, Subaru Việt Nam có 20 cơ sở thuộc 19 đại lý ủy quyền trên toàn quốc với mục tiêu thuận lợi cho việc xem xe, trải nghiệm, bảo dưỡng, sửa chữa. Từ khi chuyển sang nhập Thái Lan, thương hiệu Subaru xuất hiệu nhiều hơn trên đường phố nhất là dòng xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.