Thị Trường, - 31/05/2013 12:15 AM
Sáng nay, trong khuôn khổ triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013, Subaru đã chính thức ra mắt dòng xe Forester hoàn toàn mới.

Forester mới được trình làng tại Việt Nam là thế hệ thứ 4 của dòng SUV này. Những thay đổi dễ nhận ra nhất của chiếc Subaru Forester mới là cản trước và cản sau được thiết kế lại với phong cách đặc trưng của Subaru. Đèn chiếu hậu cũng được thay đổi cho phù hợp với đuôi xe.

Với thiết kế mới, Forester sẽ có một khoang hành lý rộng rãi và tiện nghi hơn. Ngoài ra, Forester còn đem đến một tầm nhìn rộng hơn cho tất cả các vị trí ngồi và không gian thoải mái cho người lái. Người lái sẽ cảm nhận sự tiện nghi hơn trên đường đi với khoang hành lý mở rộng và nút bấm điều khiển cửa sau tự động.

Tại thị trường Việt Nam, Subaru chỉ phân phối duy nhất phiên bản Forester được trang bị động cơ 2.0 lít nằm ngang đối xứng với công nghệ DIT cho công suất 250 mã lực với mô men xoắn 348 Nm. Khi kết hợp với hộp số  CVT Lineartronic chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7.3 lít/100 km.

Năng lượng từ động cơ được truyền tới các bánh xe thông qua hệ dẫn động tất cả các bành xe với tính năng hỗ trợ đổ đèo và chọn địa hình X-Mode. Ngoài ra, Forester mới còn được trang bị hệ thống SI-DRIVE cung cấp 3 chế độ lái gồm: Thông minh - “Intelligent”, Thể Thao - “Sports” và Thể thao “Manual - S# (Sports sharp)”..

Subaru Forester 2.0XT có giá 1.579 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.