Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 04/09/2020 03:55 PM
Khách hàng mua xe Subaru Forester trong tháng 9 này sẽ được nhận ưu đãi khủng với giá trị lên đến 255 triệu đồng.

Theo đó, các ưu đãi của hãng xe Nhật dành cho Forester gồm có hỗ trợ phí trước bạ, giảm giá bán và tặng kèm phụ kiện. Tổng giá trị khuyến mãi lên đến 255 triệu đồng. 

Được biết, những ưu đãi trên sẽ đi kèm một số điều kiện nhưng Subaru Việt Nam chưa cho biết đó là điều kiện gì. Đồng thời, các phụ kiện sẽ không được quy đổi thành tiền mặt. 

Cụ thể, quà tặng kèm dành cho cả 3 phiên bản Subaru Forester bao gồm màn hình đa phương tiện mới kết nối Android Auto/Apple CarPlay và gói bảo dưỡng 2 năm hoặc 40.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước (áp dụng ngoài gói mặc định 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước). Trong đó, bản Forester i-S được trang bị thêm camera 360. 

Chương trình ưu đãi này đã được hãng xe Nhật áp dụng từ tháng 8 và kéo dài cho đến thời điểm hiện tại. Việc giảm giá thực hiện trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn ra phức tạp khiến sức mua suy giảm và phân khúc SUV hạng C có sự thay đổi về thị phần. 

Sắp tới, Subaru Forester sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách hơn khi có sự gia nhập của các tân binh như MG HS hay Toyota Corolla Cross. Bên cạnh đó, đối thủ sừng sỏ trong phân khúc của Forester là Honda CR-V vẫn giữ ngôi vương trong 7 tháng đầu năm với khoảng 4.000 xe bán ra. Hyundai Tucson cũng có sự bứt phá vượt trội khi chiếm vị trí thứ hai của Mazda CX-5. 

Chính vì vậy, Subaru Forester cần có các động thái kích cầu tiêu dùng phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng Việt. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.