Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 27/05/2015 11:49 PM
Mẫu crossover hoàn toàn mới của thương hiệu hạng sang Nhật Bản vừa có buổi ra mắt hoành tráng tại Sheraton Hà Nội. Sở hữu thiết kế mới táo bạo và trẻ trung cùng động cơ tăng áp mạnh mẽ, NX200t còn có gì để khẳng định tên tuổi tại Việt Nam?

Ra mắt tại Việt Nam, Lexus NX200t 2015 sẽ là đối thủ của các dòng xe sang như Mercedes GLA, BMW X3, Ranger Rover Evoque… Với mức giá 2,4 tỷ đồng, rẻ nhất trong các dòng xe hiện đang được Lexus phân phối tại Việt Nam và được kỳ vọng sẽ đưa Lexus trở thành thương hiệu xe sang số một tại thị trường Việt. hãy cùng CafeAuto “soi” những chi tiết của mẫu xe này để có cái nhìn tổng quan nhất.

Ngoại hình trẻ trung, thiết kế bóng bẩy tập trung những đường cắt đa giác khiến NX cho cái nhìn thể thao và khá "tương lai"

Tản nhiệt được thiết kế dạng đồng hồ cát, đây là "chữ ký thương hiệu" mà Lexus gần đây đang theo đuổi

Cụm đèn pha hiện đại sử dụng 3 bóng LED cỡ lớn và tách biệt bên dưới là đèn định vị chữ L khiến "NX có thể được nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên"

Hút gió thể thao được tích hợp trên cản trước xuyên suốt phần đầu xe, bên dưới là đèn sương mù ở vị trí kín đáo nhưng vẫn cho cường độ ánh sáng tốt

Gương chiếu hậu được thiết kế cầu kỳ và sang trọng, được tích hợp tính năng chống chói, sấy gương và tự gập khi đỗ xe

 Phần đuôi xe cũng được thiết kế cầu kỳ với những đường vát dập nổi đầy khỏe khoắn

Cụm đèn hậu khá ngầu và hiện đại với thiết kế lồi 3D bắt mắt

Ống xả kép mạ crôm theo phong cách xe đua

Cánh gió tích hợp LED Stop, bên trên là an-ten dạng vây cá

Thanh nẹp cửa hậu với camera lùi tích hợp

Nội thất được bọc da tùy chọn, kết hợp với kim loại và gỗ cùng "chất Lexus" khi được tích hợp rất nhiều công nghệ đi kèm nút điều khiển

Vô lăng 3 chấu thể thao với các nút điều khiển đi cùng cần lẫy số

Màn hình điều khiển trung tâm khá bé nhưng lại khá hòa hợp với tổng thể, nằm ở vị trí trung tâm là đồng hồ cơ Lexus được chế tác khá tinh xảo và cho cảm giác sang trọng

Cần số nhỏ gọn, đi kèm là các hộc tiện ích, vừa sang trọng với các đường chỉ khâu nổi trên da và tiện dụng theo cách của người Nhật khi Lexus "khoe" rằng họ đã tối ưu tính tiện dụng đền mức người lái có thể mở nắp chai nước trong hộc đựng chỉ bằng một tay"

Cửa gió cho ghế sau

Khoang chứa đồ sau với cửa đóng mở tự động và hàng ghế gập 40-60. Hàng ghế sau cũng được trang bị chỉnh điện, có thể điều chỉnh độ gập ngã

Cửa xe được trang bị nút bấm kèm ốp da, ngoài ra còn có hệ thống loa âm thanh nổi để tối đa hóa khả năng giải trí.

NX200t là mẫu xe sử dụng động cơ xăng tăng áp đầu tiên của Lexus. Xe sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít, 4 xi lanh xếp thẳng hàng, 16 van trục cam kép, tăng áp (8AR-FTS). Xe có công suất tối đa 235 mã lực tại 4800-5600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1650-4000 vòng/phút. Lexus NX200t có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,1 giây và tốc độ tối đa 200km/h. Nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp khoảng 8.2l/100km và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus NX, NX, Lexus