Lexus NX 2022 ra mắt khách hàng Việt với giá là 3,01 tỷ đồng cho bản NX350 F-Sport và 3,3 tỷ đồng cho bản NX350h, cạnh tranh cùng Mercedes-Benz GLC, Audi Q5 và BMW X3.

Mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus NX 2022 thế hệ thứ hai mới đây đã được Lexus Việt Nam giới thiệu đến khách hàng Việt với gián bán 3,01 tỷ đồng cho bản NX350 F-Sport và 3,3 tỷ đồng cho bản NX350h sử dụng động cơ hybrid. Mẫu xe này sẽ nhắm đến các đối thủ gồm Mercedes-Benz GLC, BMW X3 và Audi Q5.

lexus-nx-2022-ra-mat-khach-hang-viet-voi-gia-tu-3-ty-dong

Lexus NX 2022 được thiết kế thể thao với các đường nét góc cạnh tương tự như trước đây. Đèn pha tích hợp định vị LED được thiết kế liền khối và không tách biệt như trước. Lưới tản nhiệt có phần nhỏ hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế nối liền hai bên với dòng chữ Lexus đặt bên dưới cụm đèn thắng thứ ba tạo cảm giác sang trọng và hiện đại.

Trên bản thể thao F-Sport, lưới tản nhiệt được hoàn thiện với họa tiết tổ ong, hốc đèn sương mù mở rộng. Cản trước và cản sau cũng được làm thấp hơn, phía trên tích hợp thêm cánh gió. Bản này sở hữu nhiều chi tiết sơn đen bóng tạo sự hầm hố.lexus-nx-2022-ra-mat-khach-hang-viet-voi-gia-tu-3-ty-dong lexus-nx-2022-ra-mat-khach-hang-viet-voi-gia-tu-3-ty-dong

Bên trong, khaong lái có được hai màn hình kích thước 7 inch và 14 inch, cùng với đó là màn hình hiển thị kính lái kích thước 10 inch. Bản thể thao F-Sport có hệ thống âm thanh 10 loa Lexus Premium trong khi bản NX350h có hệ thống 17 loa Mark Levinson.

Ở NX350 F-Sport, khách hàng sẽ có thêm ghế thể thao, vô-lăng F-Sport, bàn đạp chế làm từ nhôm. Bảng đồng hồ và cần số trên phiên bản F-Sport được thiết kế riêng. Logo F-Sport được đặt ở vị trí tựa đầu, ốp trang trí và nẹp bệ bước chân.

lexus-nx-2022-ra-mat-khach-hang-viet-voi-gia-tu-3-ty-dong

Lexus NX350h được trang bị động cơ hybrid với động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít kết hợp cùng mô-tơ điện và hệ dẫn động AWD. Trong khi đó, NX350 F-Sport thể thao hơn được trang bị động cơ 2.4 lít tăng áp, tạo công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, truyền sức mạnh đến bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

lexus-nx-2022-ra-mat-khach-hang-viet-voi-gia-tu-3-ty-dong

Về mặt trang bị, NX thế hệ thứ 2 sở hữu hệ thống khử tiếng ồn chủ động và hệ thống hỗ trợ tăng âm thanh động cơ mang đến sự phấn khích khi cầm lái. Bản này có hệ thống treo trước loại MacPherson và phía sau là tay đòn kép. Bản NX350 F-Sport có thêm hệ thống treo thích ứng AVS mới.

lexus-nx-2022-ra-mat-khach-hang-viet-voi-gia-tu-3-ty-dong lexus-nx-2022-ra-mat-khach-hang-viet-voi-gia-tu-3-ty-dong

Cả hai đều được trang bị gói công nghệ an toàn Lexus Safety System+ 3.0. Gói nay bao gồm các tính năng hỗ trợ người lái như hệ thống an toàn tiền va chạm bổ sung tính năng nhận diện người đi bộ và xe đạp, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo chệch làn đường, theo dõi làn đường và đèn pha thông minh. Bên cạnh đó, NX mới còn được trang bị thêm phanh an toàn khi đỗ xe, đồng thời tiếp tục kế thừa các tính năng an toàn của các phiên bản trước, như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm khi lùi và cảnh báo áp suất lốp, camera toàn cảnh, hỗ trợ đổ đèo,…

lexus-nx-2022-ra-mat-khach-hang-viet-voi-gia-tu-3-ty-dong lexus-nx-2022-ra-mat-khach-hang-viet-voi-gia-tu-3-ty-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.