Thị Trường, - 14/12/2014 01:19 AM
Trong 2 ngày 13-14/12/2014, tại sân vận động Mỹ Đình diễn ra Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day. Đây là sự kiện nằm trong chuổi chương trình Vì cộng đồng ô tô Việt và là lần thứ 2 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam.

Chương trình được tổ chức nhằm bổ sung kiến thức chăm sóc, bảo dưỡng cho các chủ xe ô tô, nâng cao ý thức, trách nhiệm về sự an toàn sau tay lái. Thông qua chương trình, dự kiến sẽ có hơn 350 xe ô tô được chăm sóc và bảo dưỡng toàn diện dưới sự giám sát của các kỹ thuật viên chính hãng. Theo Ban tổ chức chương trình lần này tại Hà Nội có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Khách hàng tham gia chương trình sẽ được tư vấn và hướng dẫn những kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu để có thể tự bảo dưỡng chiếc xe của mình. Cũng thông qua chương trình này, Ban tổ chức sẽ tiến hành khảo sát những việc làm ảnh hưởng tới an toàn giao thông khi đang lái xe như gọi điện, nhắn tin…

Toàn bộ kinh phí thu được từ chương trình sẽ dành để hỗ trợ cho những gia đình khó khăn có trẻ em gặp tai nạn giao thông tại Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.