Thị Trường, - 16/10/2015 04:32 PM
Là hoạt động thường niên hướng tới cộng đồng sử dụng xe hơi ở Việt Nam, Ngày hội chăm sóc xe 2015 sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 14-15/11 và sẽ tiếp tục đến với TP. HCM trong tháng 12/2015 tới.

Khác với những năm trước, năm nay chương trình có sự tham gia của 7 hãng uy tín trong ngành công nghiệp ô tô và linh kiện phụ tùng gồm Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Bảo hiểm Liberty và Bệnh viện Ô tô. Sự tham gia của những cái tên này sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên sâu.

Ngày hội chăm sóc xe 2015 diễn ra ở cả hai miền Bắc - Nam dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. Đợt chăm sóc xe đầu tiên sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 14-15 tháng 11, theo sau là chương trình chăm sóc xe tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 19-20 tháng 12.

Khi mang chiếc xe của mình đến với ngày hội, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn về lốp từ Bridgestone và kiểm tra scan lỗi cũa đội ngũ chuyên gia của BVOT, phối hợp với các tư vấn khác đến từ các đối tác Shell, GS, BMW, 3M, Bosch, Liberty. Quy trình chăm sóc và tư vấn thông tin cho mỗi xe sẽ được kéo dài lên tới 65 phút với tổng cộng 8 bước: Rửa xe; kiểm tra, chăm sóc lốp xe và tư vấn an toàn khi sử dụng lốp; Scan lỗi và thay nước làm mát, nước rửa kính; Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy; Chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất; Kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt; Kiểm tra, chăm sóc lọc gió, còi, cần gạt mưa và Tư vấn cách xử lý khi gặp sự cố trên đường.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ chương trình, Ngày hội chăm sóc xe 2015 cũng truyền tải thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” đã được ông Trần Hồng Ninh – Tổng giám đốc Bệnh Viện Ôtô phổ biến. Bắt đầu bằng viẹc xây dựng khu vui chơi trẻ em tại huyện đảo Lý Sơn trong năm 2014, đồng thời giúp đỡ các gia đình gặp tai nạn giao thông.

Tại đây ông cũng chia sẻ: “Tại Car Care Day 2014, khi được hỏi có thường xuyên vừa nhắn tin vừa lái xe không, hơn 31% khách hàng tham gia thừa nhận là thường xuyên. Việc nhắn tin khi lái xe là đi ngược lại bản chất an toàn của giao thông, đe dọa tính mạng của mình và những người xung quanh. Chúng tôi mong muốn cộng đồng sử dụng ô tô tại Việt Nam cùng hưởng ứng và cam kết không nhắn tin khi đang lái xe, nhằm xây dựng một cộng đồng giao thông Việt Nam an toàn và văn minh hơn. Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt luôn mong muốn đặt sự an toàn lên ưu tiên hàng đầu.”

Và vẫn như thường lệ, toàn bộ số tiền thu được do bán vé của chương trình sẽ được ban tổ chức mang đến đến với những gia đình có thân nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.