Thị Trường, - 18/08/2016 08:12 PM
Honda đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ 10 của dòng xe Honda Civic Hatchback phiên bản dành cho thị trường Hoa Kỳ và Canada. Dự kiến, những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng vào cuối năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh so sánh Honda Civic Hatchback đời 2017 và 2015.

so-sanh-honda-civic-hatchback-moi-va-cu-qua-anh

Thiết kế

So với thế hệ trước, Honda Civic Hatchback 2015 không có nhiều đột phá về thiết kế, tuy nhiên bước sang thế hệ thứ 10 dòng xe này đã có sự nhảy vọt về kiểu dáng. Không chỉ có ngoại thất mà không gian nội thất cũng có rất nhiều cải tiến mới. Điều này được áp dụng tương tự ở phiên bản sedan và coupe.

so-sanh-honda-civic-hatchback-moi-va-cu-qua-anh

Nền tảng

Tương tự như phiên bản Sedan và Coupe, Civic Hatchback 2017 được xây dựng trền nền tảng mới. Nền tảng này cũng sẽ được ứng dụng trến thế hệ mới của Honda CR-V và Honda Accord.

Động cơ

Tại thị trường Mỹ và Canada, Honda Civic Hatchback 2017 được trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 174 mã lực và mô-mem xoắn cực đại 219.6 Nm.

Ngoài động cơ 1.5L, thị trường châu Âu con có thêm tùy chọn động cơ xăng 1.0 lít Vtec Turbo và diesel 1.6L.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.