Thị Trường, - 21/05/2014 10:43 PM
Chỉ có 375 chiếc McLaren P1 được xuất xưởng với giá bán 1,3 triệu USD và một trong số đó vừa cập bến đất nước vạn đảo Indonesia.

Qua những hình ảnh cho thấy, ngoại thất chiếc P1 vừa cập bến Indonesia mang tông màu vàng volcano tuyệt đẹp kết hợp với nhiều chi tiết carbon đắt tiền. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng thể thao đa chấu màu xám cùng má phanh màu đỏ nổi bật.

Nội thất xe là sự kết hợp giữa chất liệu da Alcantara và sợi carbon đắt tiền với những đường chỉ khâu màng vàng cùng màu với thân xe.

Theo một số thông tin, để có thể đưa McLaren P1 về Indonesia, vị chủ nhân của siêu xe này đã phải bỏ ra số tiền hơn 3,7 triệu USD. Nguyên nhân là do mức thuế gần 280% mà Indonesia áp dụng cho các siêu xe đắt tiền tại đây.

Được biết, chiếc McLaren vừa được chuyển đến Indonesia là chiếc McLaren P1 đầu tiên được giao cho khách hàng tại Đông Nam Á và là một trong số siêu xe P1 đầu tiên xuất hiện tại châu Á.

Cùng với Ferrari LaFerrari, Porsche 918 Spyder, McLaren P1 được xem là một trong những siêu xe đỉnh cao trong năm 2014. Siêu xe này sở hữu thiết kế khí động động học tuyệt vời, kiểu dáng hiện đại, cùng với đó là nhiều tính năng an toàn và sức mạnh vô cùng đáng nể.

McLaren P1 được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm động cơ đặt giữa 3.8 lít V8 tăng áp kép có thể sản sinh công suất 737 mã lực cùng một động cơ điện công suất 179 mã lực. Nhờ sự kết hợp này, siêu xe P1 có tổng công suất lên đến 916 mã lực. Vì vậy McLaren P1 có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong dưới 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại 350km/h. Sẽ chỉ có vỏn vẹn 375 chiếc McLaren P1 được xuất xưởng với giá bán khoảng 1,3 triệu USD. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.