Thị Trường, - 05/09/2017 05:00 PM
Mẫu siêu xe hyperca, Mercedes-AMG Project One sẽ chính thức được hãng xe Đức trình làng tại triển lãm Frankfurt Auto Show 2017 diễn ra vào cuối tháng này.

Mercedes-AMG  Project One được trang bị hệ truyền động hybrid của Formula 1 nhằm cạnh tranh với Aston Martin Valkyrie. Thông tin chi tiết về mẫu hyperca hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng Mercedes-AMG khẳng định mẫu siêu xe hoàn toàn mới này sẽ có công suất 1.000 mã lực và tốc độ tối đa đạt hơn 350 km/h.

sieu-xe-mercedes-amg-project-one-ra-mat-vao-cuoi-thang-nay

Mercedes-AMG cho biết Project One sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc xe đua hiệu suất cao với công nghệ F1 trên một mẫu xe tiện ích cho nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Như những thông tin công bố trước đó, Mercedes-AMG  Project One là mẫu xe 2 chỗ ngồi được trang bị động cơ V6, 1.6L kết hợp với 4 động cơ điện. Sẽ chỉ có 275 chiếc Mercedes-AMG  Project One được sản xuất và dự kiến sẽ được bán với giá 2,4 triệu USD. Để sở hữu mẫu siêu xe hàng hiếm này người mua phải là chủ sở hữu của một chiếc Mercedes trong thời gian dài và phải chắc chắn chiếc xe của bạn được mua về với mục đích sử dụng chứ không phải chỉ để sưu tập hay bán ra để kiếm lợi nhuận.

sieu-xe-mercedes-amg-project-one-ra-mat-vao-cuoi-thang-nay

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.