Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 20/01/2022 10:00 AM
Sau khi chiếc Maserati MC20 đầu tiên được đưa về Việt Nam cách đây không lâu, chiếc siêu xe thứ hai của dòng siêu xe này đã cập bến Việt Nam.

Mới đây, hình ảnh của chiếc Maserati MC20 thứ hai tại Việt Nam đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Theo thông tin được chia sẻ, chiếc Maserati MC20 thứ hai tại Việt Nam cập bến cảng Tiên Sa, Đà Nẵng và sẽ sớm được vận chuyển và bàn giao cho chủ nhân tại TP. Hồ Chí Minh.

sieu-xe-maserati-mc20-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-20-ty-dong

Khác với chiếc đầu tiên, chiếc MC20 thứ hai tại Việt Nam sở hữu màu sơn trắng ngọc Bianco Audace thay vì vàng Giallo Genio. Ngoại thất của xe được trang bị bộ mâm đa chấu với thiết kế đặc biệt, sơn màu đen bóng và phay bề mặt sáng màu.

sieu-xe-maserati-mc20-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-20-ty-dong

Hệ thống phanh tạo điểm nhấn cho ngoại thất với cùm phanh màu xanh dương. Nóc xe và các chi tiết ở phần thân xe bên dưới được sơn đen mờ. Giống với chiếc đầu tiên, xe không được trang bị gói nâng cấp sợi carbon cho ngoại thất.

sieu-xe-maserati-mc20-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-20-ty-dong

Bên trong, khoang lái được bọc da, vật liệu Alcantara hai tông màu gồm đen và họa tiết 3D Blu Cileo. Nội thất xe được trang bị gói nâng cấp ốp sợi carbon ở lẫy số, bệ cửa, ốp bảng đồng hồ. Ở cấu hình tiêu chuẩn, xe cũng có được bệ tì tay trung tâm và vô-lăng ốp sợi carbon.

sieu-xe-maserati-mc20-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-20-ty-dong

Maserati trang bị cho MC20 động cơ V6 tăng áp kép Nettuno hoàn toàn mới. Động cơ này có dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại ở mức 621 mã lực và mô-men xoắn tối đa 730 Nm. Để có thể đạt được điều này, Maserati đã sử dụng công nghệ đốt nóng nhiên liệu trước khi được phun vào buồng đốt. Công nghệ này được sử dụng trên những chiếc xe đua Công thức 1, mang đến khả năng đốt nhiên liệu tốt hơn cũng như mang đến hiệu năng cao hơn cho động cơ.

sieu-xe-maserati-mc20-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-20-ty-dong

Sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với sức mạnh này, không khó để Maserati MC20 có thể đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chỉ 2,9 giây. MC20 được Maserati trang bị hệ thống phanh đĩa thép tiêu chuẩn với tùy chọn lên hệ thống phanh gốm – sợi carbon. Đĩa phanh trước của xe có kích thước 380 mm, kẹp phanh 6 piston và đĩa sau ở mức 350 mm, kẹp phanh 4 piston.

sieu-xe-maserati-mc20-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-20-ty-dong

Đại lý chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam hiện đã bắt đầu nhận đặt hàng MC20 với giá từ 16,5 tỷ đồng, dự kiến chiếc siêu xe loại này chính hãng đầu tiên sẽ về Việt Nam vào quý II/2022. Những chiếc Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam có giá không dưới 20 tỷ đồng.

sieu-xe-maserati-mc20-thu-hai-cap-ben-viet-nam-gia-khong-duoi-20-ty-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.