Thị Trường, - 28/04/2020 03:20 PM
Với mong muốn đưa chiếc RX-Vision thành chiếc mazda hàng đầu và lên một tầm cao mới, Maximilian Schneider đã tạo ra RX-10 Vision Longtail như một chiếc siêu xe hào nhoáng với công suất khủng lên tới 1.030 mã lực.

 

“Kiệt tác” Mazda RX-10 Vision Longtail  của Maximilian Schneider

Schneider là một nhà thiết kế ngoại thất ôtô tại Mitsubishi Motor Nhật Bản, ông đã  sáng tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho chiếc Mazda RX-10 Vision Longtail - Một “siêu phẩm” hypercar chủ lực chạy bằng năng lượng hydro. Đây có thể sẽ là dòng xe kế nhiệm chiếc Mazda RX-Vision ra mắt vào năm 2015 tại Tokyo Motor Show.  

RX-10 Vision Longtail được tạo ra như là một chiếc siêu xe có thể sử dụng trên xa lộ, hay cả đường đua để tranh chức vô địch cho giải đua Le Mans sắp tới của thương hiệu Mazda.

Ở phía trước, RX -10 Vision Longtail vẫn giữ lưới tản nhiệt đặc trưng của Mazda bên cạnh đèn pha LED, nhưng thiết kế này không giống với bất kỳ dòng xe hiện hành nào của Mazda.

Thiết kế gầm xe thấp, vòm bánh xe đồ sộ và kính chắn gió bao quanh mang đến cho RX-10 Vision Longtail một diện mạo vô cùng ấn tượng.

Trong khi phần đuôi xe thon dài gợi nhớ đến chiếc McLaren F1 GTR Longtail trong giải 24 Hours của Le Mans, cũng như được lấy cảm hứng từ những siêu xe đường phố như McLaren 675LT và 765LT.

Đèn hậu tròn kết nối với thanh ánh sáng ôm lấy gần như toàn bộ đuôi xe. Trong khi Phần cabin được bao quanh bởi nhiều lớp kính chắn gió.

Schneider hình dung Mazda RX-10 Vision sẽ được trang bị động cơ quay tăng áp 2.3L đặt giữa, sản sinh công suất 780 mã lực.

Hai mô-tơ điện cũng sẽ được gắn vào trục trước lần lượt tạo ra công suất 125 mã lực cho mỗi bên. Tổng công suất của xe là 1.030 mã lực.

Thiết kế này sẽ cho phép RX-10 Vision Longtail lao như tên bắn từ 0 lên gần 100km/h trong 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa 426km/h.

Ảnh: Motor 1

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.