Thị Trường, - 12/01/2013 10:45 PM
Sáng nay 22/1, những người hâm mộ Việt Nam lần đầu tiên đã được thấy tận mắt siêu xe lừng danh Caparo T1 cùng màn biểu diễn chỉ có trong những bộ phim bon tấn của tay đua từng 2 lần vô địch giải F1, Mika Hakkinen.

Siêu xe Caparo T1 xuất hiện trong sự kiện “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” do Diageo Việt Nam tổ chức nhằm khuyến khích mọi người tham gia cam kết “không lái xe sau khi uống rượu.

Với tư cách là đại sứ của chương trình "Join The Pact", bộ đôi Mika và Caparo đã mang thông điệp “Người Dẫn Đầu Luôn Biết Tự Chủ” đến với các khán giả trên toàn thế giới để khuyến khích mọi người ủng hộ chương trình “Join The Pact” bằng cách luôn uống có trách nhiệm. Đặc biệt, những khách hàng may mắn nhất đã được ngồi sau tay lái Mika Hakkinen và trải nghiệm siêu xe Caparo.

“Join the Pact” là một sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Diageo được khởi xướng từ năm 2008 đến nay đã nhận được hơn 850,000 sự ủng hộ của những nhân vật có ảnh hưởng trong xã hội trên toàn thế giới cùng tham gia ký tên cam kết, từ đó đã truyền bá thông điệp đầy ý nghĩa này đến hơn 225 triệu người trên thế giới thông qua các kênh truyền thông đại chúng.

Chương trình càng tăng sự hấp dẫn khi có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam như: Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn, Thu Minh và Phan Anh.

Đồng hành cùng chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” toàn cầu, siêu xe Caparo và nhà vô địch Mika Hakkinen đã tới hơn 30 quốc gia ở 4 châu lục khác nhau từ các nước Nam Mỹ tới các nước châu Á Thái Bình Dương và hôm nay là Việt Nam.

Không hổ danh là nỗi ám ảnh đường phố, Caparo T1 mạnh tới 575 mã lực ở vòng tua 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn 418Nm ở vòng tua 9.000 vòng/phút được cung cấp từ động cơ Caparo V8 dung tích 3.5 lít được làm hoàn toàn bằng nhôm. Với sức mạnh này chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km chỉ mất 2.5 giây, đạt vận tốc 160 km/giờ chỉ trong 5 giây và đạt tốc độ tối đa 330 Km/h.

Được trang bị hệ thống khung được làm từ vật liệu composite và thân xe có lớp vỏ siêu nhẹ, Caparo T1 chỉ nặng 550 kg. Trong lượng nhẹ và động cơ mạnh mẽ Caparo đạt tỷ lệ công suất/trọng lượng là 1045 mã lực/tấn - một tỷ lệ lý tưởng và bất cứ siêu xe thể thao nào cũng phải mơ ước.

Siêu mẫu Thanh Hằng và MC Phan Anh háo hức đón chờ siêu xe Caparo

Tay đua Mika Hakkinen chia sẻ cảm nhận về đất nước Việt Nam

Mika Hakkinen và Johnny Trí Nguyễn "đập hộp" Caparo

Thu Minh khuấy động không khí với các ca khúc sôi động và vũ đạo bốc lửa

Đội ngũ chuyên gia kiểm tra xe trước khi trình diễn

...và bắt đầu chạy

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.