Khám Phá, - 24/11/2013 04:58 PM
Tay đua tài năng Mika Hakkinen – người từng 2 lần vô địch giải đua thể thức 1 đã trở lại với người hâm mộ Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh”.

Việt Nam là điểm dùng chân tháng 11 của Mika Hakkinen trong chuyến hành trình vòng quanh thế giới nhằm thu thập được 1 triệu cam kết “không uống rượu lái xe” do tập đoàn Diageo phát động.

Mika Hakkinen cho biết : Uống có trách nhiệm là điều mà tôi rất tâm huyết và tôi không bao giờ cho phép mình lái xe trong trạng thái không tỉnh táo. Đó là lý do tại sao tôi đã sát cánh cùng với Diageo Việt Nam đen thông điệp này đến với mọi người trên toàn thế giới trong suốt 7 năm qua. Bên cạnh đó, hai đại sứ của Việt Nam là siêu mẫu Thanh Hằng và diễn viên Johnny Trí Nguyễn đồng hành cùng với Mika Hakkinen trong hành trình “Never drink and drive”.

 Mika Hakkinen, Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn cùng các tay đua và khách mời thể hiện quyết tâm “không uống rượu lái xe”

Tâm điểm của sự kiện là buổi trình diễn drifting do chính Mika Hakkinen làm giám khảo để chọn ra 4 người xuất sắc nhất. Đặc biệt, 4 vị khách này cũng sẽ đồng hành với Mika Hakkinen thực hiện cam kết “#Toikhonglaixe” và cùng kêu gọi mọi người cam kết không bao giờ uống khi lái xe tại Việt Nam.

“Never drink and drive” là một sáng kiến của Tập đoàn Diageo được khởi xướng từ năm 2008 đến nay đã nhận được hơn 850.000 sự ủng hộ của các nhân vật có ảnh hưởng trong xã hội trên toàn thế giới tham gia ký tên cam kết.

Mika Hakkinen chia sẻ thông điệp “Never drink and drive”

Phần trình diễn của các tay đua tham dự chương trình

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.