Thị Trường, - 30/07/2014 06:38 PM
Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster màu vàng mờ cực độc đã bất ngờ xuất hiện tại Quảng Ninh. Đây là chiếc Aventador Roadster thứ 3 cập bến Việt Nam sau hai chiếc màu trắng và cam xuất hiện cách đây ít lâu.

Qua những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy ngoại thất siêu xe Aventador Roadster với lớp sơn màu vàng mờ tuyêt đẹp kết hợp với la-zăng đa chấu màu đen và kẹp phanh màu vàng. Nội thất xe được phủ bằng chất liệu da màu đen với các đường chỉ khâu màu vàng. Theo một số người tin, siêu xe này chỉ cập bến Việt Nam dưới dạng tạm nhập tái xuất trước khi được chuyển sang Trung Quốc.


Như đã biết, Aventador Roadster là phiên bản mui trần của siêu xe Aventador và được trình làng vào cuối năm 2012. Ngay sau khi ra mắt, phiên bản này đã nhanh chóng “cháy hàng” khi được nhiều tay chơi xe trên thế giới săn lùng.

Aventador Roadster được trang bị động cơ 6.5 lít V12 như trên phiên bản Coupe, động cơ này sản sinh công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô men xoắn 690Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Với sức mạnh đó, Aventador có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Mức giá cơ bản cho Aventador Roadster tại Mỹ vào khoảng 450.000 USD. Nếu khách hàng chọn thêm các tùy chọn đắt tiền khác, mức giá cuối cùng của siêu xe này có thể lên tới 550.000 USD. Khi về Việt Nam, sau khi đóng các loại phí và thuế, siêu xe Lamborghini Aventador Roadster có giá khoảng 28 tỉ đồng.

Ảnh: Facebook

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.