Thị Trường, - 08/11/2019 08:14 PM
Trước khi được ra mắt chính thức, mẫu SUV đầu tay của Aston Martin mới đây đã bất ngờ lộ hình ảnh nội thất.

Bức hình được công bố đã hé lộ phần nào bố cục của táp-lô. Ở trung tâm là bảng điều khiển có phong cách khá độc đáo với các nút bấm cùng màn hình cảm ứng cỡ lớn. Chếch sang bên là vô-lăng hai tông màu. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến bộ mui panorama bằng kính và các chi tiết trang trí bằng kim loại. Nhìn chung, khu vực này đã phần nào thể hiện đẳng cấp của chiếc xe – một thiết kế tinh tế và sang trọng.

Không cần phải nói thì chúng ta cũng biết được rằng cabin của DBX được bao phủ bởi những chất liệu cao cấp nhất, ví dụ như da hay Alcantara. Trong khi đó, hành khách ở phía sau cũng được bố trí một hệ thống điều hòa riêng biệt.

Hiện tại, thương hiệu xe thể thao Anh quốc vẫn giữ kín các thông tin về cấu hình của DBX. Nhưng khả năng cao là mẫu SUV này sẽ dùng chung khối động cơ 8 xi-lanh 4,0 lít tăng áp kép với hai model DB11 V8 và Vantage V8. Được biết, Aston Martin từng tuyên bố DBX có thể hoàn thành một vòng đua Nurburgring Nordschleife trong chưa đầy 8 phút và tốc độ tối đa vượt ngưỡng 290km/h.

Có một chút bất ngờ là giá bán của DBX đã được công bố. Theo đó, mẫu SUV siêu sang này có giá khởi điểm 158.000 Bảng tại Anh, 193.500 EUR tại Đức, 189.900 USD tại Mỹ và 22,995 triệu Yên tại Nhật. Như vậy, DBX có giá bán cao hơn khá nhiều so với Bentley Bentayga.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.