Kawasaki Ninja H2 được trình làng lần đầu tiên tại Ấn Độ vào tháng 4/2015, trong khi các phiên bản Ninja H2R và H2 Carbon là lần đầu tiên đến với quốc gia đông dân này.
Cung cấp năng lượng cho Ninja H2 2017 là khối đông cơ 1.000cc, 4 xi lanh cho công suất tối đa 198 mã lực hoặc lên tới 208 mã lực với sự hỗ trợ của Ram Air tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 133,5 Nm tại 10.500 vòng/phút. Trong khi đó, Ninja H2R có sức mạnh lên tới 321 mã lực và mô-men xoắn 165 Nm, như vậy bản H2R có công suất gấp đôi so với bản đường phố H2.
Kawasaki Ninja H2 và Ninja H2R 2017 đều được trang bị hệ thống đo lường quán tính 6 trục (IMU), hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC nâng cấp và hệ thốngchống bó cứng phanh thông minh KIBS. Hệ thống ống xả của Ninja H2 mới cũng được tinh chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ngoài ra, siêu phẩm mới này còn được trong bị hệ thống treo với phuộc Ohlins TTX.
Kawasaki Ninja H2 Carbon 2017 là phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế có gương xe được sơn màu bạc và một số bộ phận được làm từ sời carbon. Sẽ chỉ có 120 chiếc H2 Carbon 2017 được sản xuất dành cho thị trường toàn cầu, mỗi xe sẽ được dánh dấu số thứ tự.
Kawasaki Ninja H2 2017 có giá bán 33,30 Lakh INR tương đương khoảng 1,126 tỷ đồng, bản H2 Carbon có giá 39.80 Lakh INR 1,346 tỷ đồng, trong khi Ninja H2R có giá lên tới 69,80 Lakh INR tương đương khoảng 2,362 tỷ đồng.
Đoạn video clip được một biker chia sẻ sau sự cố chiếc Kawasaki Ninja H2 bị bể máy ở vận tốc 188 mph (300 km/h) trước cuộc đua Loring Mile Harvest ở Maine, Đông Bắc Hoa Kỳ