Thị Trường, - 24/03/2014 04:18 PM
Honda vừa giới thiệu 2 mẫu concept NM4 vô cùng đặc biệt tại triển lãm ô tô Osaka Motorcycle Show lần thứ 30 tại Nhật bản. Và có khả năng lớn là mẫu xe này sẽ tiếp tục được xuất hiện dưới phiên bản sản xuất.

Ra mắt tại Osaka Motorcycle Show lần thứ 30, 2 chiếc NM4-01 và NM4-02 với 2 màu trắng đen đã khuấy động cả triển lãm với thiết kế mang đậm tính tương lai và chất hầm hố không thể che giấu. Thân xe là những khối hình học rắn chắc và gấp khúc đầy cơ bắp như các mẫu xe của siêu nhân.

Honda NM4 Concept 

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2380x810x1170 mm khiến cho xe giống như một con quái vật. Tuy nhiên bạn không cần phải quá to lớn để điều khiển “con quái” này bởi yên xe chỉ cao khoảng 650 mm, phù hợp cho mọi vóc người. Khi sáng tạo cho mẫu xe này, Honda chú trọng đến yếu tố hòa hợp giữa người lái và chiếc xe. Vì thế vị trí chỗ ngồi của xe khá thấp và được tối đa hóa sự thoải mái với đệm tựa lưng phía sau.

Bạn chỉ cần có khả năng làm chủ khối động cơ 745 phân khối 4 thì, 2 xi lanh đôi, làm mát bằng nước là có thể sử dụng mẫu concept này.

Về công nghệ, NM4 Concept được trang bị đèn LED ở cả trước và sau. Màn hình điều khiển của xe được thiết kế một cách rõ ràng và dễ đọc, giúp người lái dễ dàng nắm bắt thông tin của xe.  

Thông tin chi tiết về chiếc Honda NM4 Concept sẽ được tiết lộ nhiều hơn ở lần trưng bày kế tiếp của xe ở triển lãm Tokyo Motorcycle Show lần thứ 41 diễn ra vào tuần này.

NM4-01 với màu đen cá tính

NM4-02 với sắc trắng nổi bật

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.