Thị Trường, - 09/06/2014 04:11 PM
Chiếc siêu motor chạy điện có vận tốc nhanh nhất thế giới, Lito Sora sẽ được bán với giá từ 44,385 USD.

Sau khi làm giới mộ điệu cực phấn khích khi công bố vận tốc của chiếc Lito Sora Superbike đạt tới mức 190 km / h, hãng xe Canada, Lito Green Motion đã chính thức công bố giá bán của chiếc siêu motor chạy điện này. Mức giá 44,385 USD là không hề rẻ đối với một chiếc motor, tuy nhiên đó cũng sẽ là con số xứng đáng để bỏ ra để có được sự độc đáo và tốc độ mà Lito Sora sở hữu.

Để tạo ra một mẫu motor có tốc độ cao như Lito Sora, hãng xe máy Canoda đã mất hơn 2 năm kể từ khâu lên bản vẽ, thử ngiệm cho tới khâu lắp ráp. Hầu hết các khâu trong số đó được làm hoàn toàn thủ công.

Nhìn trực quan Lito Sora 2014 trông giống như một chiếc Ducati Diavel nhưng không có phần đuôi xe. Trong khi đó, ngoại hình chiếc motor điện này mang đậm chất cafe racer cổ điển và cơ bắp.

Lito Sora có hệ thống khung được làm từ sợi carbon và nhôm giúp giảm trọng lượng tới mức tối đa. Có chiều dài 1498 mm, Lito Sora dễ dàng len lỏi tại những đô thị đông đúc. Đặc biệt, yên xe của Lito Sora có thể điều chỉnh điện, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh nhiều tư thế ngồi rất dễ dàng.

Lito Sora được trang bị động cơ AC 3 pha làm mát bằng nước cho mô-men xoắn cực đại 90Nm. Năng lượng được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số biến thiên CVT.  Hệ thống Pin lithium-polymer của Lito Sora có thể lưu trữ 12 kWh điện với thới gian xạc đầy trong vòng 9 giờ. So với những dòng xe điện khác thới gian này là quá dài.

Để phù hợp với vận tốc lên tới 190 km/h, Lito Green Motion đã trang bị cho Lito Sora hệ thống phanh đĩa kép 4 piston, 310mm cho bánh xe phía trước, đĩa sau hai piston, 250mm. Ngoài ra, tại khu điều khiển trung tâm, Lito Sora còn được trang bị một màn hình cảm ứng 5,7 inch hiển thị đầy đủa các thông tin cần thiết về tình trạng hoạt động của xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.