Thị Trường, - 28/06/2019 11:19 PM
Aston Martin - thương hiệu siêu xe thể thao đến từ Anh Quốc thông báo sẽ chính thức nhận đặt hàng siêu phẩm giới hạn Vantage AMR với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc trên toàn thế giới ở thị trường Việt Nam.

Trong 200 chiếc Vantage AMR, 141 chiếc sẽ có một trong bốn màu sơn ngoại thất Xanh Sabiro Blue, Đen Onyx Black, Xám China Grey và Trắng White Stone cho các tay lái lựa chọn. Aston Martin còn khiến những ai hâm mộ thương hiệu khao khát hơn nữa khi chỉ có 59 chiếc Vantage AMR được khoác chiếc áo màu xanh lá Sterling Green huyền thoại với tên gọi “Vantage 59”, vinh danh chiến thắng Lemans 24h 1959 của mẫu xe DB1 đầu tiên.

Bên ngoài không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn, nổi bật là bộ mâm nhiều nan đặc trưng của AMR, chiếc xe còn có mang gió hai bên dè trước xẻ rãnh và 2 khe tản nhiệt ngoài rìa nắp ca-pô, la-zăng hợp kim 20inch.

Đặc biệt,Vantage AMR 2019 được trang bị hộp số sàn 7 cấp, động cơ tăng áp kép twin-turbo V8 4.0L, công suất 510PS và mô-men xoắn cực đại 625Nm; mang đặc trưng của nhóm xe đua chuyên nghiệp. 

Được sản xuất bởi hãng Graziano và lấy cảm hứng từ xe đua, hộp số này có tổng cộng 7 cấp và kèm theo hệ thống điều khiển AMSHIFT độc quyền của Astom Martin. Hệ thống này dựa vào cấp số, cảm biến trục các-đăng và chân côn để mô phỏng một cú ‘vít ga’ khi xuống số hoàn hảo bằng mũi và gót chân phải (heel and toe). Động năng được truyền từ chân côn, chân ga và cần số sang đến các bánh xe một cách chính xác và tự nhiên. 

Vantage AMR với 3 phiên bản khác nhau sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ những người yêu xe với hiệu suất đỉnh cao và cảm giác thuần khiết nhất khi lái xe. Đăc biệt, Aston Martin dành cho những chủ nhân sở hữu Vantage AMR được trao "quyền năng" tự thiết kế, lựa chọn nội ngoại thất cho chiếc xe của mình.

Là một phiên bản AMR tiêu chuẩn, Vantage AMR tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 4.039 giây để rồi đạt đến vận tốc tối đa 313.8 km/h. 

 

Bên cạnh đó, Aston Martin còn trao cho những chủ nhân Việt tương lai khả năng tự thiết kế, lựa chọn từng chi tiết nội ngoại thất và công nghệ tinh tế nhất cho chiếc Vantage AMR bespoke của mình qua khả năng kiến tạo của bộ phận Q by Aston Martin. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.