Thị Trường, - 07/08/2017 04:31 PM
Thế hệ Toyota Avalon hiện tại chưa mang đến nhiều đột phá trong doanh số bán hàng cũng như chưa tạo được sức hấp dẫn đối với khách hàng. Vì vậy, nhà sản xuất đang có kế hoạch thay đổi toàn diện cho phiên bản 2019.

sedan-hang-trung-toyota-avalon-2019-se-duoc-cai-tien-the-nao

Mục tiêu của Toyota là cải tiến Avalon thế hệ mới với nét tươi mới và trẻ trung hơn. Theo đó, có một số chi tiết được thay đổi như: Lưới tản nhiệt sẽ được nâng cấp với kích thước lớn hơn, hệ thống đèn pha được thiết kế lại. Bên cạnh đó, mâm xe cũng được làm mới. Từ phía đuôi xe, cụm đèn hậu và cản sau sẽ được thiết kế lại. 

Bên trong khoang nội thất, vật liệu sẽ được thay thế cao cấp hơn, một số tính năng an toàn hiện đại cũng sẽ được bổ sung.

Về mặt kỹ thuật, Toyota Avalon 2019 sẽ sử dụng nền tảng mô-đun TNGA của Toyota, nền tảng truyền động 4 bánh đã được áp dụng rất hiệu quả trên dòng xe hiện tại của hãng xe Nhật Bản.

sedan-hang-trung-toyota-avalon-2019-se-duoc-cai-tien-the-nao

Về sức mạnh vận hành, mẫu sedan sẽ vẫn sử dụng dòng động cơ 4 xy-lanh đang có trên phiên bản hiện tại. Đối với những khách hàng mong muốn có trải nghiệm đẳng cấp hơn có thể lựa chọn động cơ V6 3.5 lít của hãng, động cơ 6 xy-lanh sử dụng trên Camry 2018 có thể đạt công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 267 lb-ft. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng không quên áp dụng trên Avalon 2019 hệ truyền động tân tiến hơn, theo đó, hệ thống treo gầm phía sau là multi link sẽ hỗ trợ tay lái lái xe hiệu quả hơn.

sedan-hang-trung-toyota-avalon-2019-se-duoc-cai-tien-the-nao

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.