Thị Trường, - 19/11/2013 03:40 PM
Giám đốc thiết kế của General Motors vừa xác nhận rằng sẽ có nhiều mẫu xe trong tương lai của hãng có thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu Corvette Stingray 2014 và Camaro 2014.

Khi xuất hiện lần đầu ở triển lãm Detroit Motor Show diễn ra vào đầu năm 2013, thiết kế hầm hố ấn tượng của chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014 đã gây được nhiều sự chú ý bởi tạo hình đèn đuôi hoàn toàn mới so với những chiếc Corvette thế hệ trước. Không ngạc nhiên khi ít lâu sau đó, chiếc Camaro cũng có bộ đèn đuôi ấn tượng như vậy.

Và kiểu dáng đèn này sẽ không còn xa lạ với những mẫu xe mới trong tương lai khi giám đốc thiết kế của General Motors – ông Ed Welburn cũng vừa xác nhận điều này: “Mọi người sẽ thấy kiểu thiết kế này nhiều hơn nữa trong tương lai, đặc biệt là kiểu dáng phần đầu của chiếc Corvette”. Đây quả là một tin vui cho mọi người khi chúng ta ai cũng mong muốn được thấy nhiều mẫu xe có phần đầu đẹp ấn tượng như chiếc Corvette.

Như đã đưa tin, Corvette Stingray 2014 là một trong những mẫu xe mạnh nhất được trang bị động cơ LT1 V8. Xe có sức mạnh đến 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm. Nếu như yêu thích tốc độ, bạn cũng có thể trang bị cho xe hệ thống xả thể thao nằm trong gói phụ kiện Z51 Performance Package. Khi đó, Corvette Stingray 2014 có thể đạt được hiệu suất đến 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.