Thị Trường, - 01/07/2013 04:27 PM
Chỉ với 500 mẫu được bán, Corvette Stingray Premiere Edition 2014 được cho là sẽ trở thành một trong những mục tiêu săn đuổi của các nhà sưu tầm xe.

Nhằm ăn mừng sự kiện ra mắt của chiếc Vette 2014, hãng Chevrolet vừa giới thiệu những chi tiết và hình ảnh của Corvette Stingray Premiere Edition. Màu sắc chủ đạo của xe là màu xanh dương thời trang. Đi cùng với thiết kế đẳng cấp 3LT, 500 mẫu xe đặc biệt này được phủ một lớp sơn xanh Laguna bên ngoài, và thiết kế nội thất màu nâu đất cùng những chi tiết trang trí da lộn bọc bên trong xe. Thêm vào đó, trần xe được làm bằng sợi carbon, mui xe được in dập nổi hình sọc, và logo Stingray được trang trí nổi bật trên cửa và nắp xe.

Ngoài những điểm nổi bật về mặt hình thức, Corvette Stingray Premiere Edition còn được hỗ trợ bởi động cơ V8, 6.2 lít có sức mạnh 450 mã lực.

Mỗi chiếc thuộc phiên bản đặc biệt này còn được đi kèm với một số thứ tự sản xuất dưới các phím điều khiển. Tuy mức giá của phiên bản này vẫn chưa được công bố chính thức nhưng nó đã gây hứng thú với nhiều người yêu xe, và được dự đoán là sẽ bán hết ngay khi vừa ra mắt.

Sau đây, mời quý vị chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Corvette Stingray Premiere Edition 2014.

Biểu tượng Stingray trên tay lái được mạ chrome sáng bóng

Thiết kế nội thất màu nâu đất cùng những chi tiết trang trí da lộn

Số thứ tự sản xuất

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.