Thị Trường, - 05/05/2012 06:18 PM
Khá nổi bật tại Top Marques Monaco vừa qua, Savage Rivale GTR đang được giới hâm mộ hi vọng sẽ phá kỉ lục tốc độ tại Nurburgring Norschleife dành cho ô tô 4 cửa.

Savage Rivale là hãng sản xuất siêu xe đến từ Hà Lan, từng cho ra những siêu phẩm đình đám như Roadyatch GTS và mới đây là siêu xe thể thao GTR từng xuất hiện tại Top Marques Monaco 2012.

Savage Rivale GTR mang động cơ V8 6,2-lít sản sinh 700 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 360 km/h. Với sức mạnh này, GTR hứa hẹn sẽ phá kỉ lục tốc độ tại Nurburgring Norschleife dành cho ô tô 4 cửa.

Hiện kỉ lục này đang được Subaru Impreza WRX STI và tay đua Tommi Makinen nắm giữ (7’:55) và trước đó là Porsche Panamera Turbo và huyền thoại Walter Rohrl (7:56).

Sẽ chỉ có 69 bản Savage Rivale GTR được sản xuất trong tương lai gần. Song, hiện tại Savage Rivale vẫn chưa công bố chính xác các chỉ số kĩ thuật của bản sản xuất đại trà này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.