Thị trường ô tô, - 12/04/2022 02:30 PM
Mới đây trên các hội nhóm mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Ford Everest thế hệ mới đồng thời các đại lý cũng đã nhận cọc mẫu xe này.

Tương tự như Ford Ranger thế hệ mới thì Ford Everest 2023 cũng đã bắt đầu chạy thử nghiệm trên phố với lớp ngụy trang khá dày đặc. Tuy nhiên vẫn có thể nhận ra nhờ bộ đèn pha đặc trưng của phiên bản mới, đồng thời websites của hãng cũng đã cập nhật các thông tin về 3 mẫu xe mới Everest 2023, Ranger 2023 và Ranger Raptor 2023.

sau-ford-ranger-toi-luot-ford-everest-2023-lo-hinh-tai-viet-nam-gia-du-kien-khong-re

Bên cạnh đó các tư vấn bán hàng của một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này với mức giá tạm tính từ 1.4 đến 1.7 tỷ đồng với lời hẹn giao xe ngay trong quý 3 năm nay ngoài ra các thông tin khác vẫn chưa được hé lộ. Dựa trên hình ảnh chạy thử thì Ford Everest tại Việt Nam sẽ có một số thay đổi như lưới tản nhiệt viền đen, không có cảm biến trước, không có đèn Bi-Led, cần số giống thế hệ trước, hốc đèn sương mù mạ crôm, mâm xe dạng 6 chấu kép. Tuy nhiên đây chỉ là phiên bản thử nghiệm chưa phải bản thương mại nên sẽ có nhiều tinh chỉnh khác trước khi bán ra thị trường.

sau-ford-ranger-toi-luot-ford-everest-2023-lo-hinh-tai-viet-nam-gia-du-kien-khong-re

Về an toàn có thể Ford Everest sẽ trang bị Active Park Assist 2.0, cho phép tự động đỗ xe song song và lùi, ga tự động thông minh, kiểm soát / hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện lề đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, phanh tự động khi lùi và 9 túi khí.

Tại thị trường Thái Lan, Ford Everest có 2 tùy chọn động cơ gồm máy dầu EcoBlue 2.0L tăng áp đơn cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, hộp số 6 cấp và dẫn động cầu sau cho bản Sport và EcoBlue 2.0L tăng áp kép cho hiệu suất cao hơn với 210 mã lực, 500Nm đi kèm với hộp số 10 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho bản Titanium+. Hai phiên bản có giá bán quy đổi lần lượt 995 triệu đồng và 1.26 tỷ đồng.

sau-ford-ranger-toi-luot-ford-everest-2023-lo-hinh-tai-viet-nam-gia-du-kien-khong-re

Sau thời gian phân phối tại thị trường Việt Nam thì dòng SUV Ford Everest đã có chỗ đứng nhất định trong phân khúc khi thường xuyên cạnh tranh gay gắt với đối thủ trực tiếp là Toyota Fortuner và đối thủ cùng tầm giá là Hyundai SantaFe. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sức hút của mẫu SUV này có phần sụt giảm khi có thông tin phiên bản mới sẽ cập bến trong thời gian tới đồng thời các đối thủ lại được trang bị thêm loạt công nghệ mới hợp thời hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.