Thị Trường, - 27/09/2019 04:03 PM
Sau 7 năm sử dụng, số odo của BMW X6 mới chỉ dừng lại ở con số 30.000km cho thấy xe còn rất mới.

bmwx6-cafeautovn-1

Từng là mẫu xe giúp BMW cạnh tranh trực tiếp với đồng hương GLE của Mercedes, một chiếc X6 mới đây được rao bán trên thị trường với giá chỉ ngang một chiếc Hyundai Santa Fe 2019 bản dầu cao cấp nhất đang được phân phối tại thị trường Việt.

bmwx6-cafeautovn-2

Chiếc BMW X6 đang rao bán thuộc model 2012. Ở thế hệ này, X6 thể hiện cá tính với cụm đèn trước dạng pha Xenon sắc nét, bên trong là các bóng cầu thủy tinh độc đáo.

bmwx6-cafeautovn-3 bmwx6-cafeautovn-4

Bên cạnh đó, cặp đèn pha được thiết kế cách lưới tản nhiệt một khoảng là điểm nhận biết với các mẫu BMW X6 mới nhất có cụm đèn pha đặt sát vào. Đèn sương mù cũng được đặt trong hốc gió bánh trước thay vì nằm phía trên như thế hệ mới.

bmwx6-cafeautovn-5

Mặc dù thuộc thế hệ cũ và trải qua 7 năm sử dụng, BMW X6 vẫn sở hữu diện mạo nam tính không thua kém gì với các phiên bản mới nhất. Tuy nhiên phần đầu xe chưa bắt mắt như các đường gân tạo vẻ mạnh mẽ trên X6 2019.

bmwx6-cafeautovn-6

Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu thể thao mang lại giá trị thẩm mĩ cho xe đến bây giờ. Đuôi xe toát lên vẻ nam tính và bề thế nhờ dáng xe khá bầu bĩnh. Không chỉ vậy, X6 còn sở hữu cản sau cỡ lớn cùng ống xả kép.

bmwx6-cafeautovn-7

Cung cấp sức mạnh cho BMW X6 là khối động cơ xăng cùng hộp số thể thao 8 cấp tự động Steptronic 3.0L sản sinh công suất tối đa 306 mã lực và mô men xoắn cực đại 400, mang đến cảm giác lái mượt mà nhất.

bmwx6-cafeautovn-8

Bên trong khoang nội thất là ghế bọc da chỉnh điện Dakota cao cấp còn rất mới cho thấy chủ xe giữ gìn xe khá tốt. Ngoài ra, các chi tiết kim loại còn sáng bóng cùng ốp vân gỗ không làm mất đi sự sang trọng của X6 mặc dù đã qua 7 năm sử dụng.

bmwx6-cafeautovn-9

Nổi bật nhất vẫn là vô-lăng 3 chấu bọc da thể thao tương tự BMW X6 thế hệ mới, ốp bạc và tích hợp nhiều nút bấm hiện đại. Hệ thống ghế ngồi chinh phục khách hàng bởi sự tiện nghi và dễ chịu, hàng ghế trước hỗ trợ chỉnh điện, thiết kế kiểu ghế thể thao ôm sát cơ thể với tựa tay và tựa lưng thoải mái.

bmwx6-cafeautovn-10

Xe có cả hệ thống tiện ích hỗ trợ thao tác đóng mở cửa xe, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thú vị cho hành khách không thua kém những mẫu xe cùng giá bán ở thế hệ mới.

bmwx6-cafeautovn-11

Xe được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh điện 4 vùng nhưng không điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn như trên mẫu BMW X6 mới nhất.

bmwx6-cafeautovn-12

Hệ thống giải trí bao gồm màn hình hiển thị đa thông tin, kết nối Bluetooth cho điện thoại, nghe nhạc và cổng âm thanh USB, radio BMW chuyên dụng,.v.v…

bmwx6-cafeautovn-13

Theo lời chủ xe thì chiếc xe chưa đâm đụng hay thủy kích, vì vậy hệ thống an toàn của nó còn hoạt động tốt với trang bị 8 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, camera lùi, cảm biến trước và sau,.v.v…

bmwx6-cafeautovn-14

Hiện chiếc BMW X6 2012 được rao bán với giá 1 tỷ 280 triệu đồng biển số Hà Nội, cao hơn 35 triệu đồng so với giá niêm yết của một chiếc Hyundai Santa Fe 2019 bản động cơ dầu cao cấp nhất.

bmwx6-cafeautovn-15

Ảnh: Nguyễn Ngọc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.