Thị Trường, - 07/07/2016 04:00 PM
Cuộc chiến SUV trong phân khúc hạng sang đang trở lên "quyết liệt" hơn bao giờ hết và Rolls-Royce đang có ưu thế lớn khi chuẩn bị ra mắt mẫu SUV mới có tên Cullinan.

“Tàu tuần dương hạng sang” này sẽ là đối trọng đáng gờm của Bentley BentaygaRange Rover SV Autobiography, vốn được xem như là 2 dòng SUV đắt đỏ và sang trọng bậc nhất hiện nay. Các nguồn tin tiết lộ rằng mẫu SUV mới Rolls-Royce sẽ vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đặc trưng của hãng xe siêu sang này, bởi lẽ nó đã trở thành biểu tượng mà khó có thể thay thế được.

Rolls-Royce- sắp- ra- mắt- dòng- SUV- siêu- sang- mang- tên- Cullina

Rolls-Royce miêu tả dòng SUV này như là chiếc xe có thể đi được trên mọi địa hình và khi chính thức ra mắt mẫu SUV siêu sang này sẽ được xây dựng trên nền tảng hoàn toàn mới được xây dựng độc lập bởi tập đoàn mẹ BMW. Trong tương lai, nhiều mẫu xe của Rolls-Royce cũng sẽ được thiết kế dựa trên nền tảng mới này.

Rolls-Royce- sắp- ra- mắt- dòng- SUV- siêu- sang- mang- tên- Cullina

Hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe và hệ thống treo mới cũng được phát triển riêng cho mẫu xe mới này. Rất có thể , Rolls-Royce sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 6.8L V12 trên Phantom cho mẫu SUV mới. Một phiên bản plug-in hybrid cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của Rolls-Royce.

Mẫu Roll-Royce SUV mới này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.