Thị trường ô tô, - 21/07/2021 08:00 AM
Mẫu SUV hạng sang cỡ trung của thương hiệu ngôi sao 3 cánh đang rộ tin sẽ được nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi chủ yếu nằm ở ngoại thất.

Sau một loạt sản phẩm vừa ra mắt bằng phiên bản mới thì mới đây mẫu SUV GLE đang đón nhận thông tin sẽ có bản cập nhật facelift, trước đó một số hình ảnh được cho là bản nâng cấp của dòng xe này xuất hiện trên phố vào khoảng giữa năm nay.

ro-tin-mercedes-benz-gle-co-ban-cap-nhat-facelift-nhieu-thay-doi-nho-o-ngoai-that

Nếu để ý vòng đời sản phẩm thì đây là dòng xe có phiên bản mới và nâng cấp sớm nhất của hãng. Theo đó tổng thể xe vẫn giữ nguyên như thế hệ hiện tại tuy nhiên phần đèn xe được thay đổi có kiểu dáng mềm hơn với đèn ban ngày hình móc câu, chi tiết này khá giống mẫu S-Class vừa ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên đây chỉ là bản phác thảo dựa trên những hình ảnh lộ diện trên phố.

ro-tin-mercedes-benz-gle-co-ban-cap-nhat-facelift-nhieu-thay-doi-nho-o-ngoai-that

Theo suy đoán, vì là bản nâng cấp nên nội thất vẫn không có nhiều thay đổi lớn, chủ yếu là thêm trang thiết bị mang tính trải nghiệm hoặc một số tính năng toàn khác. Thời điểm ra mắt vẫn chưa có nhiều thông tin nhưng có là vào khoảng cuối năm 2021.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz hiện đang phân phối hai phiên bản là GLE 450 4Matic và GLE 53 4Matic Coupé với mức giá lần lượt là 4.409 và 5.35 tỷ đồng dưới dạng nhập khẩu theo đơn đặt hàng, cạnh tranh với các đối thủ như BMW X5, Audi Q7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.