Thị Trường, - 18/05/2018 12:16 AM
Để củng cố vị trí ngôi vương trong phân khúc của mình Renault đã có những nân cấp cho mẫu xe Capturs ở phiên bản 2018, với 5 tùy chọn phiên bản là Expression, Dynamique Nav, Dynamique S Nav, Signature X Nav và Signature S Nav. Hiện giá bán của xe khởi điểm từ 109.000 RM (tương đương 626 triệu đồng).

Là mẫu Crossover cở nhỏ bán chạy trên thị trường châu Âu, Renault Capturs có doanh số bán ra hơn 215.600 chiếc vào năm 2016, điều làm nên thành công cho mẫu xe này có thể kể đền kiểu dáng thế thao và khả năng vận hành vượt trội của mình.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Renault Captur sẽ trang bị đèn pha LED cùng đèn sương mù phía trước, la-zăng theo xe là hợp kim nhôm 16 inch , gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ hàng ghế sau tối màu, và các tiện ích trong khoan lái như đèn pha/gạt mưa tự động, điều hòa tự động cùng nút khởi động thông minh. Về tính năng an toàn xe trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ đèo chủ động, điều khiển hành trình – Cruise Control .

Trên phiên bản Dynamique Nav sẽ có những nâng cấp bap gồm la-zăng hợp kim nhôm 17 inch, trong cabin xe các chi tiết được mạ crom và hệ thống thông tin giải trí MediaNav hoàn toàn mới như màn hình  inch tích hợp kết nối radio/Bluetooth/USB. Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp hơn là Dynamique S Nav, còn được trang bị cảm biến ở đuôi xe cùng đèn LED trang trí nội thất.

Hai phiên bản cao cấp nhất của Captur là Signature X Nav và Signature S Nav. Trên hai biến thể này mẫu Captur sẽ được trang bị các công nghệ an toàn và giải trí tiên tiến bao gồm cảm biến xung quanh xe , camera lùi và hệ thống điều khiển lực kéo. Bên trong xe sẽ có những nâng cấp như 4 ghế được bọc da tích hợp chức năng sưởi cho hàng ghế trước cùng hệ thống thông tin giải trí R-Link của Renault tích hợp bản đồ dẫn đường vệ tinh.

Chưa dừng lại ở đó, trên phiên bản Signature S Nav sẽ còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và cảnh báo điểm mù và hệ thống đỗ xe chủ động. Nội thất được bọc da Nappa cùng dán âm thanh Bose cao cấp.

Về động cơ, Renault cung cấp cho mẫu xe Captur 2 tùy chọn là động cơ xăng Turbo sản sinh 118 mã lực được truyền xuống các bánh xe thông qua hộp số sàn hoặc tự động ly hợp kép 6 cấp và động cơ Diesel dCi cho ra 108 mã lực. Ngoài ra, xe còn sử dụng 1 động cơ xăng 3 xy-lanh tăng áp sinh ra 88 mã lực cùng động cơ Diesel sản sinh 108 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.