Thị Trường, - 25/03/2020 03:11 PM
Dưới “bàn tay” của nhà độ APG với nhiều tinh chỉnh trên hệ thống treo cùng các chi tiết bằng sợi carbon, Ford Ranger toát lên chất off-road rất riêng biệt.

Gói độ này có tên ‘Prorunner’, bao gồm nhiều phụ kiện off-road chuyên dụng nhằm biến chiếc Ford Ranger thành một chiếc “Raptor 2” thực thụ. Chi phí mà khách hàng muốn trang bị gói độ này lên tới 15.948 USD (~370,7 triệu VNĐ) bao gồm công lắp đặt hoặc 11.573 USD (~269 triệu VNĐ) nếu bạn tự lắp.

rangerAPG-cafeautovn-1

Ở gói độ này, Ranger được bổ sung thêm các cánh chữ A rộng hơn, trục tuyền động CV mở rộng, thay đổi các vòng trung tâm của trục bánh trước cùng bộ phận adapter của bánh sau với việc tăng cường sử dụng các đinh ốc.

rangerAPG-cafeautovn-2

Bên cạnh đó là một bộ body kit thân rộng chất liệu sợi carbon – đạt tiêu chuẩn dành cho máy bay – làm tăng chiều rộng của xe lên tới 254 mm.

rangerAPG-cafeautovn-3

Ngoài ra, chất liệu siêu nhẹ cao cấp này còn được sử dụng ở khu vực thùng xe và nắp bình nhiên liệu. Phần đầu xe, bộ cản của Ranger đã được nâng cấp với kiểu tạo hình góc cạnh. Lưới tản nhiệt cũng được làm mới.

rangerAPG-cafeautovn-4

Đặc biệt, hãng độ APG còn cung cấp một số tùy chọn trang bị như hệ thống đèn từ KC Flex ở phía trước, một bộ tời kéo của Warn, bộ cản sau bằng nhôm cùng giá đỡ nóc bằng nhôm, được tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng LED trước và hai bên.

rangerAPG-cafeautovn-5

Giống như ngoại thất, động cơ của Ford Ranger cũng không ngoại lệ khi được trang bị khối động cơ V6 2.7 lít EcoBoost từ “người anh em” F-150 cho công suất lên tới 325 mã lực – trong khi Ford Raptor chỉ 211 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

rangerAPG-cafeautovn-6

Ford Ranger Raptor có giá bán niêm yết là 1,198 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, trong khi mẫu Ranger dao động từ 616-918 triệu đồng tùy phiên bản.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.