Thị Trường, - 07/02/2018 04:24 PM
Chiếc Range Rover Velar màu đỏ đã chính thức có mặt tại cảng Hải Phòng, thông qua một đại lý chuyên nhập xe ở Hà Nội.

Đây là chiếc Velar màu đỏ độc nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Những chiếc xe từng xuất hiện trước đây chủ yếu mang màu xám và vàng.

Theo đại lý nhập khẩu, đây là phiên bản R-Dynamic được trang bị động cơ V6 siêu nạp, dung tích 3.0L cho công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Về thiết kế, xe sở hữu những đường nét thanh thoát, có thể thấy được ở phần thân xe. Điểm nhất tiếp theo ở phần đầu, chính là cụm lưới tản nhiệt với thiết kế kiểu mang cá độc đáo. Cụm đèn pha được tích hợp công nghệ LED tiêu chuẩn cùng 2 tuỳ chọn cho khách hàng bao gồm, Maxtrix LED và Matrix Laser. Theo một số nguồn tin cho biết, chiếc xe được nhập về lần này được trang bị sẵn công nghệ Maxtrix LED.

Ở Phiên bản R-Dynimic xe được trang bị bộ mâm 10 chấu kích thước sơn 21 inch. Khe hút gió phía dưới được làm dạng lưới, 2 bên là 3 dải LED. Ở phía sau, phần cản được vuốt cao đi kèm với chụp ống xả hình tứ giác và tên phiên bản Velar P380 SE đặt bên trái.

Trong nội thất, xe được tích hợp 2 màn hình cảm ứng theo chiều dọc, trong đó màn hình trên có kích thước 10 inch và tích hợp hệ thống giải trí Touch Pro Duo. Hệ thống này còn được bổ sung thêm màn hình Head-Up Display hiển thị màu. Ngoài ra, hãng xe có thể cung cấp gói đồ hoạ sắc nét hơn, cùng với hệ thống điều khiển cảm ứng ngay trên vô-lăng.

Ở Việt Nam, Range Rover Velar được phân phối chính hãng với giá từ 4,9 tỷ đồng, riêng bản R-Dynamic chính hãng giá gần 5,1 tỷ đồng. Tuy nhiên, chiếc xe màu đỏ này được nhập về thông qua một đại lý tư nhân nên, chưa biết cụ thể giá của chiếc xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.