Thị Trường, - 07/08/2019 04:14 PM
Startech – thương hiệu con của hãng độ Brabus – vừa ra mắt mẫu Range Rover Evoque cùng hàng loạt phụ kiện khiến nó trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Startech áp dụng những phụ kiện lên tất cả các phiên bản 2019 của chiếc SUV nhỏ gọn cao cấp đến từ Anh quốc, gói phụ kiện độ bao gồm nắp ca-pô, chắn bùn lòng dè và ốp gương hậu làm bằng sợi carbon.

Tiếp theo, bạn có thể chọn giữa hai bộ la-zăng bánh xe, Monostar R 20 inch và Monostar M 22 inch, trong khi xe không có hệ thống treo khí tùy chọn có thể được trang bị lò xo hạ thấp, giảm chiều cao xe 35 mm (1,4 inch) .

Những thay đổi được thực hiện ở bên trong thậm chí còn khiêm tốn hơn, vì vậy nếu bạn đang hy vọng trang trí bằng sợi carbon và các tùy chọn bọc ghế mới, bạn sẽ thất vọng.

 

Thay vào đó, Startech đang giới hạn các dịch vụ của mình cho chân ga và chân phanh bằng nhôm, với thương hiệu riêng, cũng như một bộ thảm sàn sẽ chỉ dành cho những người biết mọi thứ về Evoque thế hệ mới nhất.

Các option bổ sung bên ngoài và hệ thống bàn đạp ga bằng nhôm sẽ có giá 4.755 USD (~110,4 triệu VNĐ) tại Đức. Tuy nhiên giá chính xác của lót sàn mới và toàn bộ hệ thống chân ga chưa được Startech công bố. Ngoài ra, bộ la-zăng bánh xe lớn hơn được trang bị với giá 2.914 USD (~67 triệu VNĐ), những chiếc nhỏ hơn có giá 2.605 USD (~61 triệu VNĐ) và lò xo hạ thấp có mức giá 523 USD (~12 triệu VNĐ).

 

Startech cho biết, một gói khí động học đầy đủ cho Range Rover Evoque 2019 sẽ sớm được ra mắt. Không có chi tiết về nâng cấp động cơ được công bố tại thời điểm đơn vị này ra mắt gói độ Evoque.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.