Thị Trường, - 28/12/2020 08:39 AM
Mới đây, Piaggio tại Ấn Độ đã chính thức đưa tới thị trường mẫu xe ga cao cấp Aprilia SXR 160 hoàn toàn mới, và mức giá bán khi quy đổi ra tiền Việt là xấp xỉ 39.5 triệu đồng.

Mẫu xe ga mới nhất từ Aprilia có thiết kế mới lạ với việc phối hợp giữa ngôn ngữ cruiser và thể thao, mang tới cho xe tổng quan vừa bề thế vừa thoái mái cho người sử dụng điều khiển. Aprilia SXR 160 cũng được trang bị yên xe bọc da rộng tạo tư thế lái dễ chịu cho người sử dụng. 

SXR160-cafeautovn-1

Dàn áo của xe thiên về những đường nét sắc sảo, và các hốc lấy gió đặc biệt tạo động lực học tốt cho quá trình di chuyển. Ngoài ra, hãng cũng cho biết dàn áo trên xe được phủ tới 3 lớp sơn và được thiết kế riêng để tạo ra những đồ họa đặc biệt. Thân xe cũng được điểm tô bởi các chi tiết bằng crom giúp tạo bề ngoài ấn tượng cho xe. Toàn bộ hệ thống đèn trên Aprilia SXR 160 cũng sử dụng công nghệ LED mang tới độ sáng tốt và độ bền bỉ tốt hơn trong quá trình sử dụng. 

SXR160-cafeautovn-2

Về sức mạnh, Aprilia SXR 160 được trang bị khối động cơ 1 xy lanh dung tích 160cc, loại 3 van, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 10.9 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 11.6 Nm. Ngoài ra, động cơ và hệ thống ống xả của máy được tối ưu để giúp xe đạt chuẩn khí thải BS-VI.

SXR160-cafeautovn-3

Aprilia SXR 160 cũng được tích hợp phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, đi kèm với đó là hệ thống chống bó cứng phanh mang tới sự an toàn tuyệt vời cho xe trong quá trình sử dụng. 

SXR160-cafeautovn-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.