Thị Trường, - 11/01/2017 12:46 AM
Infiniti QX50 Concept, mẫu xe đại diện cho phong cách mới của dòng QX trong tương lai đã ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

Được thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe QX 2016 và kế thừa QX Sport Inspiration, Infiniti QX50 Concept thể hiện bản chất SUV thông qua sự rõ ràng về tỷ lệ, thể hiện rõ nét lực động cơ và tính khí động học. Từ bản concept này, Infiniti sẽ biến đổi các ý tưởng thiết kế thành những sản phẩm của thực tế.

qx50-concept-suv-hang-sang-co-trung-moi-cua-infiniti

qx50-concept-suv-hang-sang-co-trung-moi-cua-infiniti

Ngoại thất của QX50 concept là sự kết hợp của những đường nét thẳng và săn chắc với bề mặt kết cấu đa dạng. Đường thẳng và sắc nét chạy dọc từ mui theo suốt chiều dài của thân xe giúp cho QX50 trở nên nổi bật và làm cho chiều dài xe như được kéo dài ra hơn cùng với thiết kế chắc khỏe và rộng rãi làm tăng khả năng linh hoạt của xe.

Ở mặt trước, lưới tản nhiệt Infiniti QX50 concept được thiết kế tối ưu nhắm làm mát động cơ nhanh nhất có thể. Ở phía sau, mép hình vòng cung trụ D có vị trí cao hơn tất cả các dòng xe mà Infiniti sản xuất từ trước đến giờ, từ đó sẽ giúp cho chiều dài của của mui xe được mở rộng hơn.

qx50-concept-suv-hang-sang-co-trung-moi-cua-infiniti

 qx50-concept-suv-hang-sang-co-trung-moi-cua-infiniti qx50-concept-suv-hang-sang-co-trung-moi-cua-infiniti

Thực tế hơn so với những mẫu QX Sport Inspiration trước, Infiniti QX50 concept có cabin phía trước và cửa gập phía sau trượt thẳng, cả hai đặc điểm trên giúp cho nội thất bên trong xe trở nên tiện nghi và đa dạng hơn. Hình dạng mới của trục cắt D giúp cho người lái cũng như những hành khách ngồi phía sau có được tầm nhìn tốt hơn. Không gian nội thất sang trọng với các vật liệu gỗ, da và được làm thủ công.

qx50-concept-suv-hang-sang-co-trung-moi-cua-infiniti

Trung tâm của bảng điều khiển thiết lập là màn hình cảm ứng HMI hiển thị điều hướng, tính năng thông tin giải trí, hệ thống hỗ trợ lái tự động, cũng như hàng loạt các thông tin về các tính năng khác.

Infiniti QX50 Concept là mẫu xe đầu tiên cho thấy sự phát triển của công nghệ hỗ trợ lái tự động của hãng. Với cách tiếp cận chủ động an toàn, hệ thống hỗ trợ lái tự động này xác định và phản hồi các mối nguy hiểm có thể xảy ra thông qua một mạng lưới các máy quét laser, radar và camera.

qx50-concept-suv-hang-sang-co-trung-moi-cua-infiniti qx50-concept-suv-hang-sang-co-trung-moi-cua-infiniti

Dự kiến, Infiniti QX50 Concept sẽ sử dụng động cơ VC-Turbo 2.0L đã được hãng giới thiệu trong năm 2016. Động cơ VC-Turbo có khả năng thích nghi với tỉ lệ nén của nó dựa theo điều kiện lái mang lại sự tối ưu về hiệu suất và hiệu quả.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.