Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 12/08/2021 05:03 PM
Thời gian qua với ưu đãi 100% phí trước bạ đã giúp Honda CR-V nhanh chóng giành lại vị trí số 1 phân khúc, chính vì thế Mazda CX-5 buộc phải giảm giá nhằm lấy lại vị trí đâu.

Hiệu ứng giảm phí trước bạ luôn có sức hút lớn đối với nhiều mẫu xe như Honda CR-V trong tháng 7 vừa qua. Trước tình thế đó, CX-5 mẫu CUV bán chạy của nhà Mazda đa có những động thái hỗ trợ trở thành một trong những mẫu xe có giá bán dễ tiếp cận nhất phân khúc.

quyet-tam-lay-lai-doanh-so-mazda-cx-5-mo-uu-dai-dua-gia-ban-chi-con-tu-790-trieu-dong

Hầu hết các phiên bản giảm giá đều là CX-5 2.0 trong đó bảng tiêu chuẩn Deluxe giảm từ 839 còn 793 triệu đồng, Luxury giảm từ 879 xuống 833 triệu đồng và Premium giảm từ 919 còn 872 triệu đồng, tính trung mỗi phiên bản giảm khoảng hơn 45 triệu đồng chưa tính các ưu đãi khác tại đại lý. Tuy nhiên các phiên bản CX-5 2.5L không có hỗ trợ này.

quyet-tam-lay-lai-doanh-so-mazda-cx-5-mo-uu-dai-dua-gia-ban-chi-con-tu-790-trieu-dong

So với ưu đãi trước bạ của Honda CR-V thì mức giảm của Mazda CX-5 không quá cao nhưng bù lại có mức giá khởi điểm dễ tiếp cận hơn, chỉ cao hơn so với Mitsubishi Outlander hiện có giá tiêu chuẩn từ 750 triệu đồng nhưng có số lượng hạn chế. Trong phân khúc hiện chỉ có Hyundai Tucson chưa có ưu đãi nào đáng kể.

quyet-tam-lay-lai-doanh-so-mazda-cx-5-mo-uu-dai-dua-gia-ban-chi-con-tu-790-trieu-dong

Lần gần đây nhất Mazda CX-5 được nhận bảng nâng cấp nhẹ vào tháng 7/2019 với các thay đổi không quá nhiều ở ngoại thất và bổ sung thêm hệ thống GVC Plus, camera 360 độ, tinh chỉnh hiệu suất động cơ, thêm màn hình lái sau vô lăng, ghế làm mát tuy nhiên chỉ có trên phiên bản cao cấp nhất.

Trên thị trường quốc tế, thì mẫu CUV này vẫn chưa có bản cập nhật mới nào kể cả nhưng thông tin hé lộ. Như vậy có thể phải mất thêm từ 1 đến 2 năm nữa thì Mazda CX-5 sẽ có thêm những thông tin về thế hệ mới. Trong khi đó hầu hết các đối thủ đều đã có phiên bản facelift hoặc hoàn toàn mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.