Thị Trường, - 15/01/2014 12:07 AM
Tại triển lãm Detroit Motor Show 2014 đang diễn ra tại Bắc Mỹ, hãng xe đến từ Nhật Bản Infiniti đã giới thiệu mẫu xe Q50 Eau Rouge Concept với thiết kế cực ngầu. Mẫu xe này được kỳ vọng là đối thủ xứng tầm của BMW M3 khi được chính thức đưa vào sản xuất.

Theo Infiniti, chiếc Q50 Eau Rouge được thiết kế mang đậm tính khí động học, lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Racing. Cái tên mới của chiếc Q50 cũng là cách hãng Infiniti tôn vinh vòng đua Eau Rouge.

Để cắt giảm trọng lượng, Infiniti đã sử dụng rất vật liệu sợi carbon trên các chi tiết như cản trước, cánh gió ở sườn xe, bộ khuếch tán gió phía sau, mui xe,…. Bánh xe là loại 21 inch với la zăng đa chấu màu đen hầm hố cũng như một hệ thống ống xả kép mới. Đèn phanh phía sau lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua F1 từng được thấy trên mẫu xe Ferrari F12 và LaFerrari.

Nội thất của Infiniti Q50 Eau Rouge Concept mang đậm phong cách thể thao với một loạt các chi tiết bằng sợi carbon. Vô lăng là loại 3 chấu thể thao được trang bị lẫy sang số bằng tay.

Trong khi chi tiết về động cơ của Infiniti Q50 Eau Rouge Concept vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sử dụng khối động cơ 3.7 lít, V6 tăng áp kép của mẫu Q50 tiêu chuẩn đã được tinh chỉnh để cho công suất có thể lên tới 500 mã lực. Nếu điều đó là sự thật, động cơ của Infiniti Q50 Eau Rouge Concept sẽ cao hơn công suất 431 mã lực của BMW M3 2014 và 450 mã lực trên mẫu C63 AMG thế hệ mới.

Hiện Infiniti vẫn đang cân nhắc việc đưa mẫu Q50 Eau Rouge vào sản xuất, nếu điều đó thành sự thật, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu BMW M3, Mercedes-Benz C63 AMG, Audi RS4 và Lexus IS- F.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.