Thị Trường, - 09/06/2014 08:43 PM
Từ ngày 16.06 đến 31.07, khách hàng sẽ và đang sử dụng dòng xe Panamera có cơ hội sở hữu gói phụ kiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Porsche Việt Nam.

Cụ thể, trong thời gian trên khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu gói phụ kiện chính hãng bao gồm: Gói mâm xe trong đó có mâm xe thể thao 911 Turbo II 20 inch hay mâm 911 Turbo Design 20 inch hoặc mâm Panamera Design II 19 inch cùng nắp mâm xe có logo Porsche in màu và nắp chụp các van dập nổi logo Porsche màu bạc đặc trưng. Gói ống xả thể thao với bộ ống xả kép và bộ điều khiển hệ thống chuyển đổi để giảm thanh. Gói nội thất ốp gỗ cao cấp bao gồm ốp gỗ Wanult, Tineo hoặc Yachting Mahogany và bộ ốp mở rộng cũng với các màu gỗ trên.

Tùy  thuộc vào mỗi chiếc xe Panamera mà chủ sở hữu có thể tuỳ chọn các phụ kiện riêng lẻ với chi phí ưu đãi giảm 15%, hoặc khách hàng có thể nhận được đến 20% khi đặt trọn gói nội thất hay ngoại thất. Đặc biệt, ưu đãi lên đến 30% dành cho khách hàng đặt mua cả ba gói: gói mâm xe, gói nội thất và gói ống xả thể thao. 

Tất cả các sản phẩm phụ kiện trong bộ sưu tập Porsche Tequipment đều được phát triển, thử nghiệm và xây dựng bởi các kỹ sư và nhà thiết kế từ Porsche, những người đã làm nên chiếc xe của bạn. Tất cả các sản phẩm phụ kiện có thể được lắp đặt thêm sau khi mua hoặc sử dụng xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.