Thị Trường, - 14/07/2016 04:00 PM
Từ 18/7 đến hết 31/8/2016, Porsche Việt Nam thực hiện chương trinh ưu đãi 20% giá gói phụ kiện đặc biệt dành cho dòng xe Macan.

Gói phụ kiện đặc biệt dành cho Porsche Macan bao gồm có: Ba bộ mâm xe độc quyền với thiết kế thể thao, đế gương chiếu hậu kiểu dáng chữ V, bộ ốp hông cửa carbon  độc đáo, bệ bước chân và bộ ốp gầm thể thao bằng thép không gỉ, đèn hậu LED màu khói tạo điểm nhấn quyến rũ cho chiếc xe của bạn, bộ đuôi ống xả với hệ thống xả thể thao, ốp gỗ cao cấp hoặc ốp carbon cho vô-lăng và nội thất.

Porsche-ưu-đãi-20%-giái-gói-phụ-kiện-chính-hãng-cho-Macan

Trong đó, bộ 3 bộ mâm xe gồm: 911Turbo Design 21 inch được thiết kế độc đáo với mâm đúc trọng lượng nhẹ đi kèm cùng lốp xe; mâm xe RS Spyder Design 20 inch lấy cảm hứng từ kiểu dáng mâm của phiên bản đường đua Porsche RS Spyder và bộ mâm xe Macan SportDesign 20 inch. Ngoài ra, những phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện mỗi bộ mâm xe là bộ 4 nắp chụp mâm với logo Porsche in màu đi kèm hay bộ 4 nắp chụp van màu bạc có chạm logo Porsche.

Bộ ốp gầm trước và sau bằng thép không gỉ, gương chiếu hậu với đế gương kiểu dáng chữ V độc đáo cùng màu ngoại thất. Ngoài ra, bên cạnh chức năng hỗ trợ việc lên xuống xe và các thao tác trên mui dễ dàng hơn, bệ bước chân bằng thép không gỉ bóng mờ tích hợp đệm cao su chống trượt.

Porsche-ưu-đãi-20%-giái-gói-phụ-kiện-chính-hãng-cho-Macan

Ngoài ra còn có hệ thống đèn hậu LED màu khói tích hợp đèn cảm biến chân phanh tạo nên, bộ đuôi ống xả kép với thiết kế độc đáo bằng thép không gỉ mạ crôm với 2 tùy chọn: màu bạc tạo điểm nhấn bắt mắt , màu đen. Hệ thống ống xả thể thao là sự tích hợp của thiết bị giảm thanh và bộ đuôi ống xả kép mạ crôm màu bạc hoặc đen sáng bóng

Gói nội thất tiện nghi với các tùy chọn chất liệu nội thất cao cấp đa dạng mang đến khả năng cá nhân hóa cho Macan. Bộ ốp trang trí mặt táp-lô và nẹp cửa bằng gỗ sồi trắng và óc chó.

Porsche-ưu-đãi-20%-giái-gói-phụ-kiện-chính-hãng-cho-Macan

Porsche-ưu-đãi-20%-giái-gói-phụ-kiện-chính-hãng-cho-Macan

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.