Thị Trường, - 23/07/2015 02:30 PM
Porche vừa công bố hình ảnh chính thức bản facelift 2016 của dòng xe 911 với động cơ tăng áp các tùy chọn chế độ lái mới.

Bản 911 facelift này được Porsche gọi là "991,2" với những thay đổi nhỏ về kiểu dáng. Thay đổi lớn nằm ở nội thất mới với nhiều tính năng và các tùy chọn động cơ đều sử dụng bộ tăng áp.

Những tấm ảnh được hãng xe Đức công bố cho thấy quá trình thử nghiệm phiên bản 911 mới này diễn ra ở Nam Phi. Theo đó, fan của Porsche có thể nhận ra một số chi tiết của 911 như đầu đèn, cản trước và lưới tản nhiệt. Những chi tiết này đều được thiết kế để tối đa hóa hiệu ứng khí động học. Cửa hút khí lớn hơn, đầu đèn mới và cụm đèn LED ban ngày nằm ngang cùng với hệ thống ống xả mới chính là những điểm mới ngoại thất của bản facelift này.

Những thay đổi được mong đợi nhất nằm ở dưới nắp capô.  Bản facelift của 911 sẽ được trang bị động cơ tăng áp trên tất cả các tùy chọn. Điều này vốn đã được Porsche nói “bóng gió” từ lâu, nhưng đến bây giờ thì điều đó mới được chính thức khẳng định. Tuy nhiên, hai mẫu GT3 và GT3RS vẫn sẽ phải tiếp tục sử dụng động cơ hút khí tự nhiên thêm ít nhất một vòng đời nữa. Lý do được Porsche dùng để giải thích cho việc này là vì GT3 sử dụng một khung gầm tương đối khác.

Động cơ cũ 3.4L và 3.8L sẽ được thay thế bằng một động cơ dung tích nhỏ hơn nhưng có sử dụng tăng áp. Sử dụng tăng áp cho động cơ đồng nghĩa với tiết kiệm nhiên liệu, thế nhưng Porsche không muốn khách hàng nghĩ rằng 911 phiên bản mới sẽ là một “bước lùi”. Nhiều khả năng động cơ sẽ giảm dung tích nhưng công suất sẽ tăng lên khoảng 20 đến 30 mã lực. Lượng khí thải CO2 sẽ giảm xuống dưới ngưỡng 200g/km.

Chi tiết nổi bật nhất của nội thất chính là vô lăng mang phong cách của chiếc 918 tích hợp cụm điều khiển 4 chế độ lái khác nhau. Các chế độ lái này cho phép hiệu chỉnh giảm xóc, động cơ, tiếng ồn ống xả. Màn hình thông tin giải trí cảm ứng “Communication Management” của dòng Cayenne mới nhất cũng xuất hiện trong phiên bản facelift 911 này.

 

Mẫu 911 mới này sẽ xuất hiện tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 tới và được bán ra vào khoảng đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.