Khám Phá, - 01/04/2016 06:46 PM
Một chiếc Porshe 911 bất ngờ bốc cháy trong ngày cuối của triển lãm New York International Auto Show 2016 (NYIAS) mà chưa rõ nguyên nhân.

Đoạn video về chiếc Porsche 911 bỗng dưng phát hỏa trong ngày cuối của triển lãm ô tô quốc tế New York đã được đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram vào hôm thứ 5 vừa qua.

Porsche-bat-ngo-boc-chay-tai-trien-lam

Hình ảnh cho thấy ngọn lửa bốc lên từ phía sau và gây ra đám khói lớn tại gian hàng trưng bày. Nhân viên của triển lãm đã cố gắng dập tắt bằng bình khí nhưng ngọn lửa lại bùng phát trở lại ngay sau khi có dấu hiệu tắt ngấm lần đầu.

Chris Sams, người phát ngôn của triển lãm này cho biết, chiếc 911 màu xám này có thể gặp phải tia lửa điện dẫn đến phát cháy khi nó được đưa đến một khu trưng bày đặc biệt có tên Special Events Hall, cũng nằm trong trung tâm Javits Center, nơi diễn ra triển lãm ô tô Quốc tế New York 2016.

Ông Sams cũng nhấn mạnh thêm, đó là triển lãm tư nhân với những chiếc xe có thể bị thay đổi hoặc độ lại.

Rất may sự cố không mong muốn này không gây ra thiệt hại hay chấn thương cho ai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.