Thị Trường, - 15/01/2014 11:04 PM
Văn phòng đại diện của Porsche tại Singapore vừa thông báo ông Martin Limpert sẽ tiếp quản vị trí giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương (trong đó có Việt Nam) kể từ 1/3/2014.

Ông Martin Limpert được bổ nhiệm thay thế ông Christer Ekberg và sẽ chịu trách nhiệm quản lý mạng lưới nhập khẩu của 13 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương bao gồm: Brunei, Campuchia, Polynesia thuộc Pháp, Indonesia, Malaysia, Mongolia, Caledonia mới, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Martin Limpert - giám đốc điều hành khu vực Porsche châu Á Thái Bình Dương mới

Martin Limpert từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong lĩnh vực Marketing và Kinh doanh. Ông hiện đang chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động của Porsche tại khu vực Đông và Bắc Âu. Ông sẽ kế nhiệm ông Christer Ekberg, người hiện đang quản lý việc xuất nhập khẩu và mua bán các sản phẩm của Porsche tại khu vực Trung Đông, Địa Trung Hải, Châu Phi và Ấn Độ.

Ông Helmut Broeker, phó Chủ tịch Porsche khu vực nước ngoài và các thị trường mới phát biểu:“Martin Limpert sẽ mang đến cho Porsche châu Á Thái Bình Dương những kinh nghiệm tuyệt vời trong việc nhập khẩu xe sang ở thị trường châu Âu. Kinh nghiệm và kỹ năng của Limpert là những gì mà Porsche cần phát huy tại thị trường châu Á Thái Bình Dương, nơi mà chúng tôi sẽ tăng tốc trong việc phát triển mẫu SUV compact Macan mới trong năm 2014.”

Christer Ekberg

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.