Thị Trường, - 12/02/2019 07:34 PM
Vừa qua hãng xe Nhật Bản – Subaru Legacy thế hệ 2020 đã chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Chicago. Điểm đáng chú ý, mẫu xe mới lần đầu tiên được trang bị khối động cơ tăng áp có dung tích 2.4L.

Subaru Legacy thế hệ 2020 được ra mắt tại triển lãm lần này sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu Subaru, cùng với đó là sự bổ sung của nhiều công nghệ hiện đại và sự xuất hiện lần đầu tiên của khối động cơ turbo 4 xy-lanh. Được biết mẫu động cơ này được ra mắt vào năm 2012 và trang bị trên các mẫu xe mui trần của hãng.

Thế hệ thứ 7 của Legacy có kiểu dáng hiện đại và vẫn duy trì phong cách thể thao đặc trưng so với phiên bản trước đây. Cụ thể cụm lưới tản nhiệt ở phần đầu xe có thiết kế đa giác, kết hợp cùng các thanh nan màu đen là 1 thanh nan mạ chrome chính giữa. Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe là dạng thấu kính Projector và dải đèn định vị ban ngày LED hình chữ C đặc trưng.

Hệ thống cản trước có thiết kế góc cạnh và được chia làm 2 tầng. Cụm đèn sương mù cũng được đặt trong 2 thấu kính Projector khá tinh tế.

Vị trí thân và đuôi xe vẫn duy trì DNA của hãng xe Nhật, với sự xuất hiện của những đường gân dập nổi kéo dài. Phần trụ A-B-C của xe đều được sơn đen bóng khá sang trọng.

Bộ la-zăng xe hợp kim được tạo hình ‘cánh quạt’, mang hơi hướng của đối thủ đồng hương Honda Accord. Ngoài ra hệ thống đèn hậu được trang bị công nghệ chiếu sáng LED với ‘phong cách’ đồng bộ với dải đèn định vị ở đầu xe.

Bên trong khoang nội thất, hãng xe Nhật mang đến nhiều tùy chọn ‘cá nhân hóa’ cho từng khách hàng. Cụ thế trên các phiên bản như Premium, Sport và Limited được trang bị màn hình giải trí có kích thước lên đến 11,6 inch. Trong khi đó những phiên bản còn lại được trang bị ‘màn hình kép’ có kích thước 7 inch nhằm phục vụ cho hệ thống giải trí và HVAC.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hai ổ cắm DC 12V và bốn cổng USB – chia đều cho hàng ghế phía trước và sau.

Tương tự những người ‘anh em’ được ra mắt gần đây của hãng. Subaru Legacy 2020 cũng được trang bị ‘mắt thần’ là công nghệ hỗ trợ trình điều khiển EyeSight. Bao gồm các tính năng điển hình như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng; Hệ thống giảm cảnh báo mất tập trung – Driver (phiên bản cao cấp) với trang bị camera trong xe, nhằm theo dõi các hành vi của người lái. Ngoài ra, trên phiên bản Touring XT còn được trang bị hệ thống Front View Monitor.

Về sức mạnh vận hành, bên cạnh sự xuất hiện lần đầu tiên của khối động cơ tăng áp 2.4L sản sinh 260 mã lực, khối động cơ hút khí tự nhiên có dung tích 2.5L sản sinh công suất 182 mã lực kết hợp cùng hộp số CVT.

Dự kiến Subaru Legacy 2020 ra mắt vào cuối năm nay với các phiên bản bao gồm: Base, Premium, Sport, Limited, Limited XT và Touring XT.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.