Thị trường ô tô, - 18/01/2021 10:58 AM
Porsche đưa ra thông báo bán ra hơn 20,000 ngàn xe điện Taycan trong năm sản xuất đầu tiên. Chiếc xe thuần điện này trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu xe thể thao cao cấp.

Taycan, chiếc xe bán chạy nhất của năm 2020

Porsche cũng đưa ra thông báo kết quả doanh số bán ra năm 2020 giảm 3% so với kết quả của năm 2019. Nhưng hãng xe thể thao vẫn hài lòng với kết quả này xét trên ảnh hưởng của đại dịch với ngành công nghiệp tô tô và đặc biệt là sự thành công của Taycan

porsche-bán-ra-hon-20-000-xe-taycan-trong-dại-dịch

Ông Detlev von Platen, đại diện Ban điều hành khối Bán hàng và Marketing của Porsche, chia sẻ :"Đại dịch Covid-19 đã mang tới một thách thức lớn từ đầu năm 2020. Tuy nhiên, chúng tôi có thể duy trì việc giao hàng tương đối ổn định trong cả năm. Taycan với tư cách là chiếc xe thuần điện đầu tiên, đại diện cho dòng sản phẩm mới, hấp dẫn, đang có những khởi đầu thành công của, cộng với sức hút của thương hiệu Porsche - tất cả những điều này đã góp phần tạo nên kết quả khả quan bất chấp những thời điểm khó khăn."

Taycan được bán ra tổng cộng là 20,015 xe trong năm 2020, ngay cả khi phải tạm dừng sản xuất trong 6 tuần ngay trong lúc ra mắt mẫu xe này tại một số thị trường giai đoạn quý I.

Bước đi vững chắc của Taycan

Giai đoạn giữa đại dịch, đây là khoang thời gian thành công cho Porsche. Tại thị trường Châu Âu, Taycan thực sự trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Porsche. Chưa kể nhà sản xuất ô tô thể thao có thể tung ra những phiên bản giá mềm hơn hiện tại ở các thị trường này, và qua đó có thể tăng lượng giao hàng của Taycan lên hai con số vào năm 2021. Ngoài ra phiên bản Taycan Cross Turismo có thể sẽ khai thác thêm doanh số cho mẫu xe nay.

porsche-bán-ra-hon-20-000-xe-taycan-trong-dại-dịch

Với những thông tin về chiếc xe Macan thuần điện sắp ra mắt, nhiều người nhận định, doanh số của Porsche sẽ có thể còn thay đổi nhiều hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.