Thị Trường, - 10/01/2014 09:39 PM
Trong năm 2013, Porsche đã đạt được doanh số bán xe khá tốt và thị trường Mỹ là nơi đem lại nhiều “quả ngọt” nhất cho hãng xe đến từ Đức này.

Khi nhắc đến những thương hiệu xe hạng sang như Porsche, ít ai đề cập đến doanh số bán ra, vì nó không phải là yếu tố chủ chốt quyết định nên giá trị và sự thành công của thương hiệu.

Tuy nhiên, trong năm 2013, Porsche không chỉ ghi dấu ấn bởi những mẫu xe có thiết kế đẹp mắt và hiệu suất mạnh mẽ mà còn đạt được doanh số không nhỏ với hơn 162.000 chiếc bán ra trên khắp thế giới.

Con số này đánh dấu mức tăng trưởng đến 15% về doanh số so với năm trước. Trong đó, thị trường Mỹ là nơi tiêu thụ số 1 các dòng xe đến từ Porsche với 42.323 chiếc, tăng 20,8% so với năm 2012. Thị trường Trung Quốc cũng tăng tưởng khá mạnh với 37.425 chiếc bán ra, tăng 20%. Trong khi đó, tại sân nhà Đức, hãng Porsche bán được 20.638 chiếc.

Trong nhiều mẫu xe của hãng, chiếc Porsche Cayenne dẫn đầu với 84.000 bán được, chiếc 911 bán được khoảng 30.000 chiếc. Các mẫu xe mới như Boxster và Cayman cũng tăng doanh số đến 117,4%, tương đương 25.500 chiếc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.